Lại xảy ra sự cố trong liveshow Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - Đêm diễn mới của Tuấn Hưng đã được diễn ra hoàn toàn miễn phí tại khu vực Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), liveshow "Cảm ơn" đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ tới tham dự.

Tối qua 26/10, sau loạt sự cố không may mắn dẫn đến việc phải huỷ bỏ liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát mang tên "Ngựa hoang", Tuấn Hưng đã tổ chức một đêm diễn hoàn toàn miễn phí để tri ân khán giả. Liveshow mới mang tên "Cảm ơn" được tổ chức tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Bờ Hồ, Hà Nội.

Đêm diễn của Tuấn Hưng đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ tới tham dự. Nam ca sĩ đã cháy hết mình trên sân khấu. Trong khoảng gần 3 tiếng đồng hồ, Tuấn Hưng đã trình diễn 20 bài hát, trong đó có hàng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh như "Nắm lấy tay anh, "Tìm lại bầu trời", "Cầu vồng khuyết", "Tình yêu lung linh"...

Tuấn Hưng cháy hết mình trong đêm nhạc.

Tuấn Hưng cháy hết mình trong đêm nhạc.

Empty
Người nhà đến cổ vũ cho liveshow của Tuấn Hưng.

Người nhà đến cổ vũ cho liveshow của Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, một sự cố nữa lại phát sinh ngay trong lúc liveshow "của nam ca sĩ đang diễn ra. Cụ thể, trong lúc Tuấn Hưng trình diễn ca khúc "Độc thoại" trên sân khấu, ở phía dưới đã bất ngờ xảy ra xô xát giữa một vài khán giả khiến anh phải yêu cầu dừng nhạc để lên tiếng ca ngăn. 

Tuấn Hưng nhanh chóng lên tiếng: "Giơ cao tay lên anh xem nào, không được có bất cứ một sự xô xát ok? Dừng lại ngay! Hôm nay mọi người đến đây để vui với anh mà!". Sau khi dàn xếp ổn thỏa sự việc, nam ca sĩ tiếp tục hát phần còn lại của ca khúc. Đây chỉ là một sự cố nhỏ và không ảnh hưởng gì đến đêm nhạc.

Tuấn Hưng đã phải ngưng hát để ngăn khán giả xô xát.

Tuấn Hưng đã phải ngưng hát để ngăn khán giả xô xát.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng chia sẻ sau nhiều mất mát xảy ra trong thời gian vừa qua: "Những ngày qua được gia đình và vợ chia sẻ thì bản thân Hưng hiểu ra trong cái rủi có cái may. Khó khăn làm cho mình có cảm giác cuộc đời thật đẹp. Số lượng người mình mong muốn chỉ là vài ngàn người, nhưng ở đây có tới hàng chục ngàn người. Điều này thật điên rồ. Đó là sự hào. Đó là kết quả của tất cả sự cố gắng. Giờ Hưng được đứng đây nhìn thấy quý vị thật là hạnh phúc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link