Nguyệt Ánh "Cổng mặt trời" và cuộc hôn nhân với chồng Ấn Độ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Nguyệt Ánh đã chính thức lên tiếng phản hồi khiến dân tình xôn xao.

Nguyệt Ánh là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình đình đám như Cổng mặt trời, Dốc tình, Dòng sông huynh đệ, Gia đình phép thuật, Hàn Mặc Tử và đặc biệt là Cổng mặt trời... Kết hôn vào năm 2017 với huấn luyện viên yoga người Ấn Độ, nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Empty

Chồng Nguyệt Ánh là anh Kilaparthy Eswar Rao. Anh có hình thể cao ráo, vạm vỡ và dẻo dai. Nguyệt Ánh nói cô hầu như không chia sẻ về chồng vì muốn giữ chuyện riêng tư.

“Cảm ơn khán giả đã dành nhiều lời có cánh cho anh ấy. Có lẽ tôi nên để anh tự tra từ điển tiếng Việt để biết là mình được khen. Lúc đám cưới, tôi thấy có rất nhiều thông tin đăng về anh ấy nhưng sự thật là tất cả đều sai. Vì với chuyện tình cảm vợ chồng, tôi muốn giữ riêng cho mình. Đôi nét về anh là thích sống với thiên nhiên, bảo vệ môi trường, yêu động vật và thích đi phượt”, Nguyệt Ánh chia sẻ.

Tuy nhiên, trong một chương trình, diễn viên Nguyệt Ánh đã có những trải lòng về áp lực của cô, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Đặt hy vọng vào lần mang thai đầu tiên, vợ chồng Nguyệt Ánh đã chuẩn bị kế hoạch rất kỹ và không quá bất ngờ khi phát hiện có thai. Tuy vậy, nữ diễn viên cũng có phần lo lắng vì không thể tạm gác sự nghiệp ngay được. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Thấy trễ kỳ kinh là hai vợ chồng đến bác sĩ kiểm tra luôn vì đã có kế hoạch trước. Lúc đó, tôi cũng hơi hồi hộp vì khi mang thai thì bụng sẽ to ra, mà lúc đó cũng đang tham gia nhiều chương trình cho đài VTV. Tôi đã gắn bó 8 năm và chương trình rất ý nghĩa nên không thể hủy được”.

Empty

Liên tục bị cuốn vào guồng quay, Nguyệt Ánh vừa mang thai vừa làm việc với lịch trình dày đặc, thậm chí là đi đến những vùng sâu vùng xa, địa hình gập ghềnh, hiểm trở. Bác sĩ thường xuyên khuyên nên hạn chế để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.

Do duy trì khối lượng công việc lớn suốt thời gian mang thai nên khi vừa kết thúc chuyến công tác, một dấu hiệu cảnh báo đã khiến Nguyệt Ánh buộc phải tạm gác sự nghiệp ngay lập tức. “Cho đến một ngày Ánh bị xuất huyết đỏ. Trong quá trình đi công tác do xe chạy dằn và sốc quá, nên tôi đã cảm nhận được có gì đó khác biệt rồi. Tôi gọi điện hỏi bác sĩ và đi siêu âm. Bác sĩ nói không thể nương tay được nữa, bắt buộc tôi phải nằm một chỗ”, nữ diễn viên nhớ lại.

Chưa dừng lại ở đó, Nguyệt Ánh tâm sự: “Tôi biết bản thân rơi vào giai đoạn trầm cảm luôn. Dù tôi cố gắng hết sức nhưng nhiều khi sức khỏe của bé nằm ngoài kiểm soát của mình. Con sốt hay bị gì đó là tôi cảm thấy căng thẳng. Đến mức mà khi nhìn ra ban công, tôi nghĩ đến việc nhảy xuống. Tôi phải cố gắng tự đẩy mình ra khỏi suy nghĩ nguy hiểm đó vì không muốn người thân phiền lòng”.

Khi được hỏi về phản ứng của ông xã Ấn Độ, Nguyệt Ánh thành thật rằng cô có chia sẻ với chồng nhưng không sâu. Giải thích về điều này, cô nói: "Tôi là người không muốn làm phiền đến người khác, kể cả người thân của mình. Tôi nghĩ đó là vấn đề của mình, nếu mình chia sẻ lại càng làm người ta lo thêm, rồi họ lo mình cũng lo. Thôi, cuối cùng tôi không nói, tôi chỉ chia sẻ bề nổi thôi, còn những tảng băng chìm ở dưới mình không chia sẻ. Khi vấn đề xảy ra, tôi có trách nhiệm giải quyết nó, còn những người xung quanh có giải quyết được hay không thì tùy tâm".

Thời gian gần đây, việc hiếm khi đăng tải hình ảnh gia đình, chồng con khiến Nguyệt Ánh vướng nhiều tin đồn không hay, chính nữ diễn viên từng chia sẻ: 'Tôi quá quen với những điều đó và không quan tâm nhiều đến nó đâu. Thậm chí bây giờ ai đó đứng nói trước mặt tôi cũng không quan tâm. Bởi tôi không sống vì họ mà sống vì gia đình, với những người thân yêu, người bạn của mình. Còn họ là ai tôi không biết, tôi càng không quan tâm đến suy nghĩ của họ. Mình quan tâm chi cho mất thời gian, trong khi mình còn thiếu thời gian cho con, cho gia đình và công việc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link