Showbiz 24/8: Khả Ngân và Thanh Sơn bị soi bằng chứng hẹn hò, Lệ Quyên tiết lộ điều khiến bản thân hạnh phúc nhất

( PHUNUTODAY ) - Với chi tiết dùng ảnh thân mật của cả hai làm hình nền điện thoại, dường như Thanh Sơn và Khả Ngân đang ngầm xác nhận tin đồn hẹn hò là thật. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ đồng quan điểm với "Nữ hoàng phòng trà".

thanhson

Trong một cảnh phim "Gia đình mình vui bất thình lình" mới đây dân tình đã soi được hint hẹn hò của Khả Ngân và Thanh Sơn. Cụ thể, trong một phân cảnh, khi điện thoại của nam diễn viên sáng lên, dân mạng phát hiện bức hình chụp chung cùng Khả Ngân sau chương trình giao lưu đầu năm vừa qua. Bộ quần áo cũng như kiểu tóc của cặp đôi y hệt như tham gia chương trình. Trong ảnh, Thanh Sơn còn ôm eo Khả Ngân đầy tình cảm trong khi nữ diễn viên không hề từ chối kiểu tạo dáng có phần thân mật này. Với chi tiết dùng ảnh thân mật của cả hai làm hình nền điện thoại, dường như cả hai đang ngầm xác nhận tin đồn hẹn hò là thật. 

lequyen

Trên Facebook Lệ Quyên vừa đăng tải dòng trạng thái dài trải lòng về cuộc sống. Theo đó, cô cho biết: "Điều kỳ diệu nhất khi thật sự trưởng thành, thậm chí có trong tay tất cả muốn làm gì tuỳ thích thì ta lại không quyết liệt, gay gắt và cực đoan như khi còn trẻ dại. Lúc đó, ta hay chứng tỏ bản thân mình để được công nhận rồi thoả mãn ghê lắm. Giờ thì, nhìn xuyên thấu được hết, thay vì thẳng tay lạnh lùng như trước, ta lại biết cảm thông, thấu hiểu một cách đầy bao dung. Đó là một trạng thái hạnh phúc, nhất là ai đó hiểu cũng được, không hiểu cũng được. Điều đó với ta không hẳn quan trọng, bởi người trưởng thành họ tự vun đắp cảm xúc cho mình chứ không phải phụ thuộc hoặc trông mong vào thứ cảm xúc mà người khác mang đến". Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ đồng quan điểm với "Nữ hoàng phòng trà".

bangkieu

Mới đây, Bằng Kiều gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai thứ hai. Anh viết: "Hôm nay 23/8 là chàng trai to cao đẹp trai Colin của cả nhà tròn 17 tuổi. Trong mấy anh em thì bố yên tâm nhất là Colin vì con võ nghệ cao cường và có độ “quái” nên ra đời không sợ bị bắt nạt. Không mong gì hơn là con luôn khoẻ mạnh và bình an. Happy birthday Colin Bằng Anh". Colin nhà Bằng Kiểu chuẩn "soái ca", nhóc tỳ nhà nam ca sĩ đã ra dáng một thanh niên chững chạc, đầy trưởng thành.

ynhi

Cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip về nàng Hậu. Cụ thể một kênh Tiktok có tên của cô đã bất ngờ đăng tải đoạn clip mới ghi lại cảnh cô nàng đang trang điểm. Cô còn tự nhắn nhủ chính mình: "Cố gắng hết sức để cải thiện bản thân". Tuy nhiên, một số netizen đã nhanh chóng phát hiện ra đây chỉ là một tài khoản giả mạo tên tuổi của Ý Nhi.

lamkhanhchi

 Lâm Khánh Chi bất ngờ hé lộ tiêu chí chọn người yêu. Trải qua những sóng gió hôn nhân, Lâm Khánh Chi nói rằng mình sẽ chọn người hợp ý nhất. Cụ thể, mỹ nhân chuyển giới cho biết: "Chọn giày không nhất định phải thật xinh đẹp nhưng nhất định phải thoải mái và vừa chân. Hẹn hò chọn người không nhất thiết phải thật ưu tú nhưng nhất định phải hợp ý".

titi

TiTi bất ngờ đăng ảnh ôm eo thân mật bên một cô gái có vóc dáng khá gợi cảm và chia sẻ: "Chúc cho những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất sẽ đến với em ở tuổi mới khi bên cạnh anh. Chúc mừng sinh nhật em". Nam ca sĩ còn dùng icon trái tim, nhiều người chúc mừng TiTi và yêu cầu nam ca sĩ ra mắt người yêu mới.

phamquynhanh

Nữ ca sĩ Minh Hằng thông báo đã hạ sinh con đầu lòng.  Hội bạn thân "Gia đình văn hóa" của Minh Hằng cũng đến thăm mẹ con nữ ca sĩ. Đặc biệt, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ con Minh Hằng kèm dòng chú thích hài hước: "Hello con trai. Cho các cô xin vía nhé". Có vẻ như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng rất hào hứng và yêu thích có một bé trai trong thời gian tới. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link