Sơn Tùng từng tiết lộ lý do bị loại ngay từ "vòng gửi xe" của chương trình âm nhạc

( PHUNUTODAY ) - Cho đến hiện tại, Sơn Tùng đã trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất làng giải trí Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP là gương mặt đình đám trong Vbiz. Ít ai biết nam ca sĩ từng trượt một chương trình âm nhạc nổi tiếng ở Việt Nam ngay từ vòng tuyển chọn. Trong một chương trình, Sơn Tùng cho biết: "Khi em thi xong Nhạc viện cùng với lúc Vietnam Idol tổ chức. Khi đó, em bảo với dì sẽ thử đi thi. Em đứng từ sáng đến chiều như bao thí sinh khác, mồ hôi đầm đìa chờ đến buổi chiều nhưng không được hát luôn vì đông thí sinh lắm. Nhiều người nhận ra em và lúc đấy em nghĩ đơn giản rằng đi để thử sức thôi. Nhưng em đã chuẩn bị những bài hát vào vòng trong.

sontung

 

Hôm đó vào em hát đúng bài mình thi ở Nhạc viện luôn và em bị loại ngay vòng đầu. Em cũng buồn ra cổng dì đón em hỏi: Tình hình sao rồi cháu? Em nói: Cháu trượt rồi, mai về Thái Bình thăm bố mẹ thôi! Em về với tâm trạng bình thường vì xác định được là cuộc chơi mà. Dù sao đến đó mình cũng đã gặp được những người có chung niềm đam mê với mình, cùng chí hướng và trong đôi mắt họ ai cũng muốn trở thành người nổi tiếng. 

Họ muốn đứng trên sân khấu lớn và mình nhìn thấy điều đó. Có một điều mà không tưởng tượng được đi thi trượt ngay từ "vòng gửi xe" nhưng được mời làm khách mời hát. Lúc đấy cũng có nhiều người biết đến mình qua ca khúc Cơn mưa ngang qua. 

Lúc em đến phim trường của Vietnam Idol nhìn tất cả mọi người ai cũng chuyên nghiệp nhưng lúc đó e chỉ quen mỗi anh Huy Tuấn. Thời điểm đó em chưa có trợ lý, công ty như bây giờ. Em đến cùng với chú em, hai chú cháu tự đi taxi ngồi chờ được diễn và em vui vì điều đó".

Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ Việt có sức ảnh hưởng bậc nhất hiện nay với hàng loạt những "hit" đình đám, bùng nổ thị trường âm nhạc mỗi khi phát hành như Lạc trôi, Chúng ta của hiện tại, Hãy trao cho anh,...

Anh là người đã mang đến một luồng gió mới cho nền âm nhạc Việt Nam với phong cách mới lạ, giai điệu bắt tai dần dần chạm đến trái tim của rất nhiều người. Anh đạt được những giải thưởng như: 4 năm liên tục đoạt giải Làn Sóng Xanh, Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2015, 5 năm nhận giải We Choice Awards, Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất khu vực ĐNA 2015,...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link