Nhà có 3 loài vật này làm tổ cực kỳ may mắn: Đất có kho báu phong thủy càng ở càng giàu có

09:24, Thứ năm 04/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết nếu như trong nhà bạn có 3 loài vật này làm tổ thì đó chính là ngôi nhà có chôn giấu kho báu phong thủy, cực giàu có.

Chim sâu

Theo quan niệm của người xưa, chim sâu là con vật hiền lành mang lại điềm lành, nên khi chim yến vào nhà chính là biểu tượng cho sự giàu sang sắp đến. Khi chim sâu vào nhà tượng trưng cho sự may mắn tài lộc chuẩn bị bước vào nhà bạn.

Đặc biệt, nếu như chim sâu khi vào nhà có bay nhảu và làm ảnh hưởng trong việc sinh hoạt của gia đình bạn thì hãy đuổi chúng đi nhẹ nhàng chứ đừng bắt nhốt chúng kẻo mất tài lộc. Những ngôi nhà mà có tổ chim sâu thì đố chính là điềm báo may mắn phúc khí dồi dào càng ở càng may mắn. 

5-dau-hieu-van-may-tai-loc-sap-den-01-1546_FIPQ

Nhà có tổ Ong

Trong phong thủy thì loài ong là loài động vật được cho là mang yếu tố "Dương" rất nhiều. Vì thế, việc trong nhà xuất hiện tổ ong cũng mang ý nghĩa gia đình được gia tăng dương khí.

Đồng thời việc này cũng dự báo nhiều may mắn về mặt tài lộc đang đến, gia đình thịnh vượng, ấm no. Thức ăn chính của ong là các loại phấn hoa, ong lại sản sinh ra mật có giá trị cao nên phong thủy luôn đánh giá ong là loài vật tượng trưng cho sự thanh khiết.

Trong âm tiếng Trung: Ong – Phong đồng âm với từ Phượng trong Phượng hoàng càng thể hiện sự may mắn, cát tường. Ong vào nhà làm tổ cũng là điềm lành, dự báo cho sự thăng hoa trong tình yêu. Điều này chủ về bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc và có thể sẽ đón thêm một thành viên mới trong thời gian tới.

5-dau-hieu-van-may-tai-loc-sap-den-01-1546_FIPQ

Nhà có tổ dơi

Trong phong thủy nhà có tổ dơi là ngôi nhà có nhiều may mắn. Đặc biệt con dơi là một loài thông mình và khứu giác vô cùng nhạy bén nên nó luôn đánh hơi được những nơi may mắn những nơi có thể mang tới cho mình cuộc sống tốt đẹp. CHính vì vậy, những ngôi nhà nào mà có dơi tới làm tổ thì chắc chắn đó là ngôi nhà mang lại nhiều may mắn phúc lộc cho gia chủ. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ bỏ qua. Đồng thời một ngôi nhà như vậy sẽ cho bạn nhiều phúc khí khi càng sống trong đó càng trở nên giàu có, công việc làm ăn hanh thông buôn may bán đắt. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min