Taeyeon dù đã 32 tuổi nhưng vẫn trẻ trung xinh đẹp như gái đôi mươi nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc và cách trang điểm mới của Taeyeon đang gây sốt trong cộng đồng làm đẹp.

Taeyeon - nữ leader mẫu mực của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, nghệ sĩ solo nữ thành công nhất nhì K-Pop hiện nay không chỉ được mến mộ bởi giọng ca nội lực âm sắc độc đáo mà còn bởi vẻ ngoài trẻ trung tươi sáng bất chấp dù đã 32 tuổi. Gần đây khi tung single "Happy" (version Summer), Taeyeon lập tức trở thành chủ đề hot với vẻ ngoài của mình.

Dù đã 32 tuổi nhưng Taeyeon nhìn vẫn vô cùng trẻ trung, tươi sáng, rạng rỡ mà bất cứ cô gái ở độ tuổi đôi mươi ghen tị. 

Kiểu tóc

Taeyeon đã thử qua rất nhiều kiểu tóc, tóc ngắn tóc dài, màu sáng màu tối cô nàng đều "cân đẹp" nhờ làn da trắng sáng bật tông của mình. Trong hình ảnh mới nhất Taeyeon xuất hiện với mái tóc màu nâu cà phê sáng cực kỳ tôn da. 

taeyeon55

Điểm đặc biệt là ngoài việc làm xoăn lơi nhẹ nhàng Taeyeon đã tết tóc kết hợp với 1 số phụ kiện theo phong cách bohemian vừa dịu dàng xinh đẹp lại toát lên sự phóng khoáng, hoang dại.

taeyeon56
taeyeon57

Cách trang điểm

Vốn đã sở hữu làn da trắng sáng bật tông vậy nên cô chỉ sử dụng lớp nền mỏng nhẹ và tiệp màu da. Cô cũng tạo khối nhẹ nhàng cho phần sống mũi giúp mũi nhìn cao hơn và vẻ ngoài nhìn thanh thoát hơn. Để giúp vẻ ngoài nhìn thêm phần ngọt ngào trẻ trung Taeyeon tán nhẹ 1 lớp phấn má hồng baby.

taeyeon58

Điểm nhấn của kiểu trang điểm này chính là đôi mắt nhũ xanh kết hợp sắc tím của Taeyeon. Kiểu đánh mắt này khá mới lạ và mang đầy cảm giác của 1 mùa hè với đại dương xanh thăm thẳm cùng ánh san hô rạng rỡ.

taeyeon59

Taeyeon cũng theo trend glossy lips - đôi môi bóng khi sử dụng son bóng với base màu là sắc hồng anh đào nhẹ nhàng và mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời.

taeyeon60
taeyeon61
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn