Nhà có con gái thuộc 4 tuổi này, cha mẹ hưởng phúc sâu dài, tiền tài dư dả

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng gia đình có con gái thuộc những tuổi này sẽ đón nhận thêm nhiều may mắn, tài lộc, cuộc sống ngày một sung túc.

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng khi vừa chào đời bé gái tuổi Mùi đã được bà mụ nâng đỡ, trao tặng phúc khí. Con chính là nguồn tài lộc của gia đình. Thần may mắn luôn đồng hành cùng bé gái tuổi Mùi trong mọi mặt của cuộc sống.

tu-vi-con-giap-01

Con gái tuổi Mùi được nhiều quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi, đặc biệt là trên con đường học hành, công danh.

Bé gái sinh vào tháng 2,3,7 và 8 âm lịch thì càng thêm phúc lộc, con đường công danh rộng mở.

Tuổi Dậu

Cha mẹ sinh được con gái tuổi Dậu là may mắn lớn. Con được dự báo mang số mệnh tốt, hưởng lộc trời ban.

tu-vi-con-giap-02

Từ nhỏ con đã thể hiện được sự thông minh của mình thông qua lời nói, hành động. Sự xuất hiện của con chính là động lực để cha mẹ phấn đấu nhiều hơn, giúp cuộc sống gia đình thêm sung túc. Con cũng mang đến vận may và tài lộc cho cả nhà, đặc biệt cha mẹ nào làm kinh doanh thì như "hổ mọc thêm cánh", buôn bán ngày càng phát đạt.

Tuổi Thân

Bé gái tuổi Thân có tính cách hoạt bát, lanh lợi. Tuy nhiên, con đôi khi sẽ hơi khó bảo, khiến cha mẹ phải đau đầu. Càng lớn, con càng thể hiện được sự mạnh mẽ, thông minh của mình.

Bé gái tuổi Thân có thể tự lực cánh sinh, tạo dựng sự nghiệp của riêng mình. Cha mẹ có con giá tuổi này sẽ ngày một giàu sang, làm ăn phát đạt. Con cũng rất hiếu thảo, luôn quan tâm đến cha mẹ, phụng dưỡng cha mẹ chu đáo lúc tuổi già.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sinh ra đã hưởng phúc khí trời ban. Con chính là nguồn tài lộc của cha mẹ, giúp tài vận của gia đình thêm hanh thông.

tu-vi-con-giap-04

Con gái tuổi Hợi thường thông minh, sáng tạo, phù hợp làm những công việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tác...

Con sinh ra mang lại tiếng cười, niềm hạnh phúc lớn cho cha mẹ, giúp gia đình trong ấm ngoài êm, tài vận hanh thông. Tương lai của con rất xán lạn, có thể làm rạng danh dòng họ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link