Thời tới cản không nổi: 3 con giáp tốt số, phất lên vù vù trong năm 2023, 1 tuổi sóng gió bủa vây

10:39, Thứ ba 20/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2022, có 3 con giáp gặp cát tinh chiếu mệnh, làm ăn thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được các cát tinh chiếu mệnh nên có nhiều cơ hội thăng tiến. Bản mệnh có thể đạt được nhiều thành công trong công việc, đặc biệt là những người đang làm việc trong lĩnh vực sáng tạo.

tu-vi-01

Người tuổi Tỵ đang làm công ăn lương sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển. Nếu cần phải thi cử, trải qua các đánh giá thì mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi. Bản mệnh được quý nhân phù trợ nên con đường sự nghiệp suôn sẻ.

Tuy nhiên, dù may mắn, hanh thông như vậy nhưng bản mệnh cũng cần phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều. Sự chủ động mới tạo ra lợi thế cho tuổi Tỵ.

Người tuổi Tỵ làm ăn kinh doanh gặp nhiều cơ hội để bứt phá, mở rộng quy mô làm ăn.

Tuổi Mùi

tu-vi-02

Tuổi Mùi sống lý trí, tích cực. Họ hiền lành, hòa đồng nên đi đâu cũng được mọi người yêu quý, có quý nhân trợ giúp.

Trong năm 2022, tuổi Mùi có vận số may mắn. Tử vi dự báo rằng đây là thời điểm con đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh vô cùng xán lạn. Chỉ cần nắm bắt thời cơ thì con giáp này có thể nắm chắc thành công trong tay, có thể thăng quan tiến chức, ngày một phát tài.

Tuổi Dậu

tu-vi-03

Tuổi Dậu là con người của công việc, luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Bản mệnh cũng là người thực dụng, luôn cố gắng để đạt mục tiêu mà mình đả đặt ra. Ngoài ra, tuổi Dậu cũng là con giáp khôn khéo, biết cách cư xử.

Trong năm 2023, tuổi Dậu có cát tinh chiếu mệnh nên tài vận rất tốt, tiền vào như nước. Sự nghiệp của con giáp này sẽ được nâng lên một tầm cao mới, tiền của dồi dào. Bản mệnh ở trong trạng thái tốt nên có thể dễ dàng nắm được thành công.

Tuổi Thìn: Đối mặt khó khăn

tu-vi-04

Trong năm 2023, tuổi Thìn gặp khó khăn chồng chất. Con giáp này dù làm kinh doanh hay làm công ăn lương đều gặp khó khăn về mặt tài chính. Bản mệnh có thể rơi vào cảnh thu chi mất cân đối, lợi nhuận sa sút.

Đây là một năm tài vận giảm sút mạnh của người tuổi Thìn. Con giáp này phải đối mặt với sự hao tiền tốn của. Bản mệnh không nên đầu tư quá lớn, quyết định vội vàng kẻo dẫn tới cảnh mất trắng.

Sang năm mới, tuổi Thìn chưa đón nhận những tín hiệu khả quan về sự nghiệp. Công việc không có sự tiến triển rỡ rệt. Con giáp này còn phải học cách đối phó với tiểu nhân.

Hung vận mạnh nhưng không phải không có cơ hội cho tuổi Thìn trở mình. Chỉ cần nỗ lực thật sự, bản mệnh sẽ sớm vượt qua khó khăn để hưởng thái bình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap