Nhà, đất có mặt tiền kiểu này sẽ rước họa vào nhà, ngày càng lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Nhà, đất có mặt tiền kiểu này cho không bạn cũng không nên lấy bởi sẽ rước họa và nhà!

kieu-nha-mat-tien-de-gay-hoa-theo-phong-thuy

 

Sức ảnh hưởng phong thủy của những con đường tiếp cận với ngôi nhà là rất lớn so với tưởng tượng của chúng ta. Trong phong thủy, con đường có sức mạnh tương tự như dòng chảy của các con sông. Vì vậy, nếu con đường có tốc độ lưu thông nhanh thì cũng giống như một dòng sông nước chảy xiết. Lúc này, con đường sẽ mang năng lượng xấu, ảnh hưởng không tốt đến các thành viên sống trong nhà.

Mảnh đất nằm kẹp giữa hai con đường giao nhau

Những nhà ở ngã tư đường, nhất là ngã tư mà các con đường giao nhau như hình hai lưỡi kéo cắt lại thì rất xấu. Theo sách Phong thủy cho người mua nhà, ở thế đất này, người trong nhà hay hao tốn tiền của và dễ đột tử.

Các ngã tư đường tuy thuận lợi cho buôn bán thương mại nhưng lại ồn ào, ảnh hưởng thần kinh của người sống ở gần.

Mở rộng ra, ngay cả các ngã tư mà các đường giao nhau vuông vức không tạo thành lưỡi kéo thì các ngôi nhà ở gần ngã tư cũng không phải là hoàn toàn tốt đẹp. Thông thường người ta cho ở gần ngã tư thì giao thông thuận tiện do đó mà buôn bán phát tài. Tuy nhiên, quan niệm của phong thủy cho rằng không phải tất cả mọi người đều thích hợp ở nhà nơi ngã tư đường. Chỉ có những người thuộc nhóm bát tự thích hợp với nhà ở ngã tư là có thể làm ăn phát đạt còn đa số người khác ở ngã tư thì lợi bất cập hại, dễ mắc các bệnh hoang tưởng và chứng thần kinh.

Nhà 4 mặt tiền

Nhà có đến 4 mặt tiền nhiều người cho là đắc địa nhưng sự thật quan niệm phong thủy cho rằng đây là một thế đất xấu. Sách Hoàng đế trạch kinh nói rằng: “Nếu nhà mà tứ phía có đường qua lại là nhà gặp tai họa không ngừng, không chỉ hao tổn tiền tài mà còn hao tổn nhân khẩu.

phong-thuy

 

Đường chiếu tới từ cả 2 phía

Theo phong thủy, con đường quanh co mang năng lượng tốt hơn so với những con đường thẳng tắp. Nếu những con đường thẳng, lưu thông trên đường như mắc cửi thì những người sống trong các ngôi nhà ở hai bên đường cũng khó có được một cuộc sống bình yên. Nhưng những con đường có hình thế uốn cong như 'ôm' lấy ngôi nhà thì lại có phong thủy tốt. Bởi nó được hiểu với nghĩa là tiền được đổ vào dễ dàng nhưng ít khi bị thất thoái.

Trái lại, thế đất mà cả hai phía đều có con đường chiếu thẳng tới mặt tiền ngôi nhà sẽ khiến gia chủ rất dễ gặp phải biến cố, tai họa, cho dù áp dụng nhiều cách hóa giải cũng không mấy hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn