Nhà giàu luôn đặt két sắt ở vị trí này để cầu tài lộc, biết rồi ai cũng muốn học theo

( PHUNUTODAY ) - Đặt két sắt đúng phong thủy sẽ giúp gia chủ có thêm tài lộc, may mắn.

Vị trí đặt két sắt theo phong thủy

Theo phong thủy, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí, đón nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường, két nên đặt ở vị trí chéo góc với cửa chính. Nếu có nhiều lựa chọn, gia chủ cần ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc cung hợp tuổi.

Hướng Đông Nam đại diện cho tài lộc nên đặt két sắt ở đó sẽ rất tốt. Ngoài ra, hướng Tây đại diện cho Tây tứ trạch cũng là một hướng tốt mà gia chủ nên tham khảo. Đặt két sắt phải chú ý đến hướng mở. Không nên đặt két sắt úp mặt vào tường. Nên để két quay ngang hoặc nhìn ra cửa chính. Trước mặt két cần rộng rãi, sáng sủa, không bị đồ đạc cản trở.

phong-thuy-ket-sat-01

Chọn két sắt hợp phong thủy

Đa số két sất đuề làm bằng kim loại nên gia chủ chỉ có thể chọn màu sắc hợp mệnh. Gia chủ có thể dán đề can để đồi mắc sắc cho két sắt hợp với tuổi của mình.

Ngoài ra cũng có một số cách khác để giúp két sắt phù hợp với mệnh của người dùng. Ví dụ như người mệnh Mộc có thể đặt két sắt trong hộc hoặc tủ làm bằng gỗ; người mệnh Thổ đặt két sắt trong tường...

Đặt vật phẩm phong thủy trong két sắt

Để tăng hiệu quả phong thủy, gia chủ có thể đặt 1 con tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két.

Theo truyền thuyết, tỳ hưu là người con thứ 9 của rồng. Tỳ hưu sinh ra không có hậu môn, chỉ ăn vàng bạc châu báu. Do đó, người ta coi tỳ hưu là biểu tượng của thài lộc, mang lại sự giàu có.

Khi đặt tỳ hưu trong két cần chú ý, đầu của tỳ hưu phải hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ mới có ý nghĩa chiêu tài.

Đồng tiền hoa mai là đồng tiền có hình dáng của bông hoa mai 5 cánh, tượng trưng cho ngũ hành. Đặt vật này trong két sắt có tác dụng yểm khí xấu, thu hút tài vượng, hóa giải hạn tiểu nhân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link