Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện nhắng nhít sau khi bị soi không đeo nhẫn cưới

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn rạn nứt do không còn đeo nhẫn cưới, hai vợ chồng nam danh hài Trường Giang vẫn thân thiết bên nhau khiến người hâm mộ bớt lo lắng.

Mới đây nhất, hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vừa xuất hiện với khoảnh khắc rất tình cảm bên nhau. Bên cạnh đôi vợ chồng nam danh hài là sự có mặt của nhiều nghệ sĩ như Chí Tài, Đức Thịnh.

Trường Giang, Nhã Phương xuất hiện tình cảm bên nhau giữa xôn xao thường xuyên

Trường Giang, Nhã Phương xuất hiện tình cảm bên nhau giữa xôn xao thường xuyên "quên mang nhẫn cưới".

Đồng thời, cách đây vài ngày, nam danh hài xứ Quảng đã chia sẻ loạt khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng từ thuở mới yêu: "Vậy mà đã hơn 1 năm rồi, cả nhà cùng xem lại những khoảng khắc đáng yêu của Bi và anh Giang nhé".

Trường Giang - Nhã Phương kỉ niệm 1 năm ngày về chung một nhà.

Trường Giang - Nhã Phương kỉ niệm 1 năm ngày về chung một nhà.

Tin đồn rạn nứt giữa Trường Giang - Nhã Phương xuất phát từ những khoảnh khắc nam danh hài thường xuyên không đeo nhẫn cưới. Mặc dù khoảng thời gian sau kết hôn, nam danh hài vẫn luôn đeo nhẫn cưới dù ở bất kỳ chương trình nào.

Empty
Trường Giang lọt vào

Trường Giang lọt vào "tầm ngắm" của cộng đồng mạng khi thường xuyên không đeo nhẫn cưới.

Trước hành động này của ông xã Nhã Phương, nhiều ý kiến cho rằng nam danh hài vì để thuận tiện cho việc quay phim và để tham gia gameshow nên Trường Giang đã tháo nhẫn. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có người cho rằng nam diễn viên hài xứ Quảng có lý do riêng chưa tiện chia sẻ.

Nhưng cũng trong một chia sẻ gần đây của nam danh hài, anh vẫn thể hiện sự quan tâm của mình tới gia đình. Ông xã Nhã Phương cho biết nấu ăn là sở thích của anh từ khi còn bé. Cho đến hiện tại, Trường Giang vẫn giữ thói quen này, anh xem đó là cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình và giảm stress nhanh chóng: "Tôi nói thật đó, mọi người hãy tập nấu ăn đi. Ai chưa biết nấu ăn thì hãy tập nấu ăn. Nấu cho người mình yêu thương ăn có tác dụng giảm stress khủng khiếp. Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link