Ốc Thanh Vân bức xúc tuyên bố nghỉ chơi gameshow khi liên tục gặp những chỉ trích vô lý từ dư luận

( PHUNUTODAY ) - Tham gia "Nhanh như chớp", Ốc Thanh Vân vướng nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng khiến nữ nghệ sĩ chán nản, tuyên bố nghỉ chơi gameshow.

Mới đây nhất, nữ MC/diễn viên Ốc Thanh Vân gây chú ý khi bất ngờ tuyên bố sẽ không tiếp tục tham gia bất cứ một chương trình gameshow nào. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh vân viết: "Sẽ nói không với gameshow. Game là vui, lố mới vui. Đỡ bạn thì bị nói làm màu. Vậy chơi thắng, tặng hết giải thưởng cho bạn cũng là làm màu hả?

Tôi chơi hết mình và không tính toán thiệt hơn, các bạn xem sẽ thấy. Khán giả tại trường quay là người thấy rõ nhất.

Tập chơi "Nhanh như chớp" vẫn là một niềm vui của Ốc Thanh Vân, Mai Phương và Xuân Nghị. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không tham gia nhiều gameshow nữa đâu, không còn phù hợp nữa rồi".

Vân Ốc chạy lên đỡ Mai Phương khi

Vân Ốc chạy lên đỡ Mai Phương khi "quý ông Tia chớp" đang chuẩn bị dắt cô.

Dòng trạng thái này của nữ MC xuất phát từ những ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng. Theo đó tối 12/10, Ốc Thanh Vân cùng Xuân Nghị và Mai Phương đã có một đêm thi không mấy thành công tại "Nhanh như chớp". Mặc dù có phần thi khá tốt nhưng Ốc Thanh Vân lại khiến khán giả khó chịu sự thể hiện lố, nhắc bài lộ liễu. Đồng thời, khi Mai Phương kết thúc phần thi, "quý ông Tia chớp" Trần Anh Huy đã sẵn sàng mở khóa, dắt cô xuống thì Ốc Thanh Vân lại chạy tới đỡ, dắt bạn về chỗ.

Khán giả khó chịu vì sự làm quá của Vân Ốc.

Khán giả khó chịu vì sự làm quá của Vân Ốc.

Hành động này của nữ MC lập tức nhận được nhiều lời khen vì sự quan tâm dành cho người em thân thiết. Nhưng bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng cô đang tỏ ra quá nghiêm trọng với mọi thứ. Bên cạnh đó, với phần trả lời của Xuân Nghị, Ốc Thanh Vân đã lên sân khấu ôm đàn em với đầy sự chia sẻ: "Không sao, dù em thế nào gia đình vẫn ở bên, ủng hộ em".

Ngay sau khi tập 29 "Nhanh như chớp" được lên sóng, rất nhiều những bình luận trái chiều được để lại: "Ốc có vẻ thích chiếm sóng, nói nhiều dữ", "Nhìn thái độ của Vân Ốc mà không ưa nổi", "Ốc lúc nào cũng diễn, làm lố để người khác chú ý".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link