Nhã Phương có bầu, Trường Giang bất ngờ tỏ thái độ này khi nhắc tới Nam Em

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn, có vẻ như Trường Giang đã thay đổi rất nhiều, anh không còn ngại khi nhắc đến tên Nam Em dù trước đó cô từng khiến anh gặp nhiều rắc rối.

Scandal tình ái của Trường Giang và Nam Em đã qua từ lâu, nhưng thi thoảng vẫn bị công chúng nhắc lại, dù hiện tại nam "danh hài xứ Quảng" cũng đang hạnh phúc bên Nhã Phương.

Sau ồn ào đó, ai cũng nghĩ Trường Giang không bao giờ muốn nhắc đến tên của Nam Em trong đời mình. Tuy nhiên, mới đây, trong một gameshow do anh làm MC cùng với Hari Won, nam danh hài đã khiến khán giả bất ngờ khi khá thoải mái khi nói đến tình cũ.

Cụ thể là khi giới thiệu các khách mời tham gia chương trình, trong đó có Nam Anh, chị gái Nam Em, Trường Giang đã quay sang hỏi Hari Won: "Em biết đây là ai không? Chị của Nam Em đó". Lúc này, Hari ồ lên bất ngờ vì trước đó, cô đang nghĩ trong đầu rằng: "Trời ơi, sao người này giống Nam Em khủng khiếp?".

hari-won-bi-truong-giang-bb-tran-minh-du-troll-khong-thuong-tiec-12535a38-15421835622751124442632-ngoisao

Chưa dừng lại ở đó, khi trò chuyện với chị gái của Nam Em, Trường Giang tiếp tục đặt câu hỏi: "Sao Nam Em là em mà em không đặt Nam Chị mà đặt Nam Anh?". Nữ người mẫu đã trả lời hài hước: "Tên em là Lệ Nam nhưng tên đó ướt át quá nên em đổi thành Nam Anh cho mạnh mẽ".

Đây là lần đầu tiên sau scandal, Trường Giang chủ động nhắc tên Nam Em với thái độ vui vẻ và thoải mái như vậy. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều cư dân mạng còn trêu đùa Trường Giang rằng: "Anh Giang không sợ chị Phương hay sao mà mạnh miệng ghê" hay "Tối về chết với Nhã Phương".

hari-won-bi-truong-giang-bb-tran-minh-du-troll-khong-thuong-tiec-b77984a1-1542183562279983759202-ngoisao

Trước đó, Nam Em từng gây bão dư luận khi chủ động kể chuyện tình với Trường Giang. “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”.

Sau đó, cô liên tục có những hành động khó hiểu khiến dư luận không ngừng chỉ trích. Lùm xùm tình cảm khiến cô mất đi thiện cảm trong lòng khán giả. Sức ép dư luận quá lớn, Nam Em đã từng bị khủng hoảng và trầm cảm phải điều trị tâm lí. 

nam-em-ke-lai-toan-bo-scandal-tinh-ai-voi-truong-giang

Tuy nhiên, khi mọi chuyện kết thúc, thông tin Trường Giang kết hôn cùng Nhã Phương được công bố, Nam Em đã chúc mừng hạnh phúc cho tình cũ. Hiện cô cũng đã lấy lại được tinh thần để quay lại hoạt động nghệ thuật nghiêm túc hớn.

Còn vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang thời gian qua đã không gây sốt cộng đồng mạng khi thường xuyên xuất hiện bên nhau "như hình với bóng". Đặc biệt thông tin Nhã Phương mang bầu đã được xác nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link