Nhã Phương để lộ đôi mắt đỏ hoe sau khi than mệt mỏi với Trường Giang khiến fans lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Không biết có chuyện gì xảy ra, Nhã Phương bất ngờ để lộ đôi mắt đỏ hoe khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, Nhã Phương bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên cạnh mẹ ruột cùng hai người chị em của mình kèm dòng trạng thái: "Tháng 7 là tháng Vu Lan nhưng đối với tụi con giờ nào, ngày nào, tháng nào cũng đều là Vu Lan!!! Mồng 1 cầu chúc cho người thân và tất cả mọi người luôn nhiều sức khoẻ và bình an".

T6KTRldP2W518rWzhOVAZvoNJSDTCf5AvGHuwIRa

Nhìn trong hình, ai nấy cũng phải dành lời khen đến 3 chị em nhà Nhã Phương vì vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người còn không tiếc lời khen cho rằng bên cạnh dung mạo hao hao, phong cách ăn mặc của Nhã Phương và chị em trong nhà cũng không khác nhau là mấy.

Tuy nhiên, đứng cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc của 3 cô nàng, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra đôi mắt đỏ hoe của Nhã Phương. Thậm chí, khi soi kĩ vào tấm ảnh có thể thấy đôi mắt cô rất đỏ và dấu hiệu sưng tấy hẳn 1 bên lòng trắng mắt.

Empty
Empty

Mắt chị bị sao vậy?", "Mắt Nhã Phương sao đỏ thế?", "Giữ sức khoẻ chứ sao để mắt đỏ vậy?",... là loạt bình luận của người hâm mộ gửi đến Nhã Phương. Mặc dù chưa rõ nguyên nhân xong nhiều người lại cho rằng nữ diễn viên bị bệnh đau mắt tái phát, số khác lại nói cô khóc nên mắt mới đỏ vậy. Cuối cùng, ai cũng gửi lời hỏi thăm và mong Nhã Phương sẽ chú ý tới sức khoẻ hơn, tránh để bệnh diễn biến nặng nề.

Được biết, sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã lao vào quá trình tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn trước đó. Nhưng vì quá ép cân, không ít lần nữ diễn viên khiến công chúng hoảng hồn khi để lộ thân hình gầy trơ xương. Thậm chí, nhiều lần thấy bà xã mải mê giảm cân, Trường Giang không khỏi lo lắng trước sức khỏe của Nhã Phương. Danh hài thường xuyên đích thân xuống bếp nấu những món ngon để bồi bổ cho vợ.

Empty

Sau chặng đường yêu đầy sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một mái nhà vào cuối năm 2018 . Đầu năm 2019, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng, đặt tên thân thiết là Destiny. Hiện tại, cả gia đình Nhã Phương và Trường Giang đang chung sống viên mãn cùng nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link