Hứa Minh Đạt trích camera, bỗng tá hỏa phát hiện hành động lạ của Lâm Vỹ Dạ khi ở nhà một mình

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc kỳ lạ của Lâm Vỹ Dạ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc "khó đỡ" của bà xã kèm dòng trạng thái: “Nhìn thấy bà xã gội đầu xong quấn cái khăn nghệ quá nghệ!". Cụ thể, nam nghệ sĩ đã đăng tải góc chụp lén Lâm Vỹ Dạ từ camera trong nhà, và tất nhiên nữ diễn viên không hề hay biết điều này.

Empty

Tuy nhiên, điều hài hước một chỗ là chiếc khăn đội đầu của Lâm Vỹ Dạ lại giống y hệt với... chiếc rèm treo cửa. Quả thực, phải dụi mắt nhiều lần thì dân tình mới nhận ra dường như nữ danh hài đã tận dụng luôn rèm cửa để làm khô tóc.

Ngay khi đăng tải, cư dân mạng thi nhau tràn vào và thả bình luận thích thú trước khoảnh khắc kỳ lạ mà vô cùng hài hước trên. "Rèm cửa mà ta!", "Đội lên có nặng đầu không ạ?", "Khăn hay rèm cửa vậy chú?",... là loạt ý kiến từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Lâm Vỹ Dạ không hề quấn rèm cửa quanh đầu, chỉ là do góc chụp của Hứa Minh Đạt quá khớp với vị trí của rèm cửa phía trên mà thôi.

Empty

Cư dân mạng thi nhau tràn vào và thả bình luận thích thú trước khoảnh khắc kỳ lạ của Lâm Vỹ Dạ

Empty

Được biết, Hứa Minh Đạt nổi tiếng là một trong những nam diễn viên trẻ của showbiz Việt. Anh gây được sự chú ý đặc biệt của khán giả truyền hình bởi sự duyên dáng, hóm hỉnh khó có thể lẫn với đa số những diễn viên khi xuất hiện ở một số gameshow hài. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hứa Minh Đạt còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã Lâm Vỹ Dạ và hai đứa con ngoan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link