Trong khi Nhã Phương khoe ảnh xinh đẹp xuất sắc, Trường Giang lại gây lo lắng vì lộ gương mặt phờ phạc

( PHUNUTODAY ) - Khán giả xôn xao trước gương mặt đen nhẻm của danh hài Trường Giang, có vẻ anh đã phơi năng khá nhiều.

Ngoài việc tham gia gameshow và phim điện ảnh, Trường Giang là diễn viên hiếm hoi khai thác chủ đề ẩm thực. Anh đang thực hiện một chương trình mời về ẩm thực, đặc biệt là cả ekip phải làm việc hầu như ngoài trời.

Mới đây, trong một bức ảnh hậu trường, gương mặt của danh hài cũng trở nên đen nhẻm, phờ phạc hơn so với mọi ngày. Có lẽ do phải làm việc dưới nắng nóng là trong nhiều ngày nên làn da của nam danh hài có phần sạm đi.

Empty
Empty

Khán giả ngay lập tức để bình luận động viên chàng hài xứ Quảng: “Nhìn mồ hôi anh rơi, ngồi phơi nắng cảm thấy thương anh, chúc anh ngày càng thành công hơn nữa”, “Thích tập này nhất! Giang ca đi nắng nhiều da bị sạm hết trơn, thương quá…”, “Anh Trường Giang da mặt bị nắng cháy sạm luôn, thương anh”, “Nhìn chú làm chương trình mà da rám nắng quá chừng, thương chú”, “Vì chương trình mà anh đen quá, da sạm quá trời. Càng xem càng thương”…

Nhiều người cũng bất ngờ so sánh hình ảnh của anh với bà xã. Trái ngược với hình ảnh của Trường Giang, Nhã Phương gây bất ngờ với nhan sắc quyến rũ sau sinh. Không còn bị chê quá gầy, cô trông đầy đặn và căng tràn sức sống hơn rất nhiều.

truong-giang-lo-mat-den 4

Chắc những hình ảnh này của Trường Giang cũng phần nào lý giải cho bức ảnh mà Nhã Phương đăng tải anh đang an yên nơi cửa Phật. Cụ thể cách đây 1 ngày, Nhã Phương đã đăng tải dòng trạng thái: "Tui nhắn tin cho ổng: 'Hôm nay Vợ mệt quá' cái ổng gửi cho tấm hình này, cái tự nhiên hết mệt luôn vậy đó trời...".

Trong ảnh là khoảnh khắc Trường Giang mặc đồ lam đứng chắp tay lạy Phật tại 1 ngôi chùa, anh vẫn giản dị với đôi dép tổ ong, nụ cười hiền an yên với khung cảnh thiền tịnh xung quanh. Có khá nhiều khán giả khá tò mò về bức hình mà Trường Giang trên chùa, có ý kiến cho rằng anh đang thực hiện chương trình ẩm thực của mình. Bởi trước đó MC Đại Nghĩa cũng vừa đăng tải hình ảnh đi quay 1 chương trình ẩm thực tại Bình Định, bối cảnh khá giống nơi Trường Giang chụp ảnh. 

Có thể nói, Trường Giang là một trong những nghệ sĩ lăn xả hết mình vì nghệ thuật và cũng tích cực góp mặt trong làng giải trí với các vai trò khác nhau như khách mời, MC, biểu diễn. Hiện khán giả khá mong đợi sản phẩm mới của Trường Giang về chương trình ẩm thực. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link