Nhã Phương hé lộ mối quan hệ với gia đình Trường Giang, “sốc” nhất là lý do ít chụp chung với bố chồng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ của Nhã Phương với bên gia đình Trường Giang, khi ít thấy cô chụp hình chung cùng các thành viên nhà chồng.

Vốn là cặp vợ chồng đình đám nhất hiện nay của làng giải trí Việt, mọi phát ngôn hay hành động của Trường Giang và Nhã Phương đều được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Ngoài cuộc sống hôn nhân bên ông xã, vấn đề được khán giả quan tâm hơn cả là mối quan hệ giữa Nhã Phương cùng các thành viên bên gia đình của Trường Giang. Khi nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra nữ diễn viên có rất ít những tấm ảnh chụp chung với bố của Trường Giang.

Empty

Bố Trường Giang xuất hiện trong đám cưới của con trai mình

Lý giải cho thắc mắc này, Nhã Phương cho biết bố chồng của cô là công chức nhà nước. Không chỉ vậy, ông còn sống rất kín tiếng và hiếm khi sử dụng mạng xã hội, vì thế công chúng sẽ ít có dịp thấy ông chụp hình cùng con dâu.

Empty

Hình ảnh hiếm hoi của bố chồng Nhã Phương

Dù vậy, từ ngày còn đang hẹn hò, Nhã Phương đã được Trường Giang thường xuyên đưa về quê để gặp gỡ cũng như ra mắt họ hàng. Đến khi chính thức trở thành vợ chồng, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân vẫn cùng chồng về thăm gia đình vào những dịp lễ hay sự kiện quan trọng. Không cần lên tiếng khẳng định xong có thể thấy mối quan hệ giữa cô cùng các thành viên nhà chồng rất tốt đẹp.

Empty

Mối quan hệ giữa cô cùng các thành viên nhà chồng rất tốt đẹp

Về phía gia đình Nhã Phương lại có phần thoáng và cởi mở hơn nhiều khi các thành viên trong gia đình thường xuyên đi du lịch cùng nhau và không ngại khoe  những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

Empty
Empty

Gia đình Nhã Phương thường xuyên đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân

Empty

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang 

Được biết, sau chặng đường yêu đường đầy sóng gió, tan lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang chính thức đi đến kết hôn vào tháng 9/2018. Đám cưới của cặp đôi với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, thậm chí ca sĩ Hồng Ngọc phải từ Mỹ về Việt Nam để dự đám cưới hai người em. Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên con gái đầu lòng tên Destiny.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link