Lâm Khánh Chi khoe món quà “khủng” được bố mẹ chồng tặng, lần đầu hé lộ khối bất động sản nhất nhì Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến bao người ganh tị vì khối tài sản khủng sau hôn nhân.

Nổi tiếng là người đẹp chuyển giới có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh, Lâm Khánh Chi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về khối tài sản khủng mà cô đang sở hữu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng kheo món quà “khủng” được bố mẹ chồng tặng. Không phải vàng, kim cương hay tiền mà lần này cô nhận được một căn nhà ở Vũng Tàu, quê hương của chồng cô. “Ba mẹ ruột tặng 1 căn nhà ở quận 4. Ba mẹ chồng tặng 1 căn ở Vũng Tàu. Vợ chồng em mua được 1 căn hộ... Vậy là có 3 căn nhà rồi nhé. Hạnh phúc chất chồng có chồng thật sự vui ghê. Kim lại nịnh kim...."- Lâm Khánh Chi hào hứng chia sẻ.

Empty

Lâm Khánh Chi khoe mình và chồng nhận quà là một ngôi nhà ở Vũng Tàu từ bố mẹ chồng

Trong lúc vui mừng, Lâm Khánh Chi còn nhân tiện khoe luôn khối bất động sản của mình đang sở hữu khiến bao người phải trầm trồ. Có thể thấy từ khi lấy chồng, nữ ca sĩ đúng thật lên hương vì không chỉ được cả nhà chồng cưng chiều mà tiền bạc còn rủng rỉnh.

Empty

Trước đó, Lâm Khánh Chi còn khiến nhiều người "loá mắt" với bộ trang sức có "1-0-2" trong buổi casting của chương trình New Face 2020. Theo đó, người đẹp chuyển giới đã diện bộ trang phục suit đen bí ẩn và có đính các chi tiết vàng làm điểm nhấn để tạo ấn tượng cho các thí sinh tham gia chương trình. Thêm vào đó, cô còn quyết định “chơi lớn” khi chọn bộ trang sức kim cương “siêu to khổng lồ” để thêm phần nổi bật. Được biết, chiếc nhẫn hột xoàn 15 ly và bộ trang sức kim cương với nhẫn, hoa tai Lâm Khánh Chi mang trên người có trị giá lên tới 50 tỉ đồng.

Empty

Lâm Khánh Chi “chơi trội” mang trang sức 50 tỷ đồng nặng trĩu đi chấm thi

Chia sẻ về catxe đi diễn của mình, nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ từ năm 2001 thù lao của cô đã lên đến 20 triệu đồng cho một show diễn, tương đương với 5 cây vàng thời điểm đó. Đến năm 2014, con số đó đã tăng gấp đôi: “Không biết lương của các đồng nghiệp cụ thể thế nào nhưng lương của tôi thuộc dạng cao, có thể là Top của các sao quán bar, tầm 40 đến 50 triệu đồng/đêm"- Lâm Khánh Chi cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link