Phụ nữ thông minh tuyệt đối sẽ không 3 lời tổn phúc, tổn thọ, tổn phẩm giá

( PHUNUTODAY ) - Khẩu đức sẽ làm nên vẻ đẹp của một người phụ nữ. Họ càng thông minh, sẽ tuyệt đối không nói 3 lời tổn phúc, tổn thọ, tổn phẩm giá.

Lời xui xẻo

unnamed

Cuộc sống ai đâu ai tránh được những lúc trở ngại khó khăn? Có người, chỉ vấp ngã một lần, sẽ cảm thấy tương lai phủ đượm màu đen tăm tối. Họ từ bỏ việc kiên trì để trưởng thành, để rồi đánh mất cơ hội để thành công.

Bất luận tại thời điểm nào, con người đều không được phép mất đi hy vọng. Và phụ nữ thông minh, sẽ không bao giờ nói những lời xui xẻo, khiến người khác và cả chính bản thân mình nhụt chí. 

Đời người chưa bao giờ đơn giản, cuộc sống càng hiện đại càng khó khăn vô cùng. Thế nên đừng nói lời phàn nàn, trách móc, ca thán. Thay vào đó hãy giúp nhau để ngày càng tiến bộ hơn.

Lời nịnh nọt

fe-chuan-bi-ao-dai-dam-hoi-696x434-1280x720

Con người chung sống với nhau, quan trọng nhấ là sự chân thành. Bạn càng hết mực nịnh nọt, tâng bốc người khác, thay vì nhận được sự tôn trọng sẽ chỉ khiến đối phương ngày càng xem thường bạn mà thôi.

Phụ nữ thông minh hiểu rằng mọi lời khen ngợi đều nên xuất phát từ trái tim, chứ không phải là những lời giả vờ cốt chỉ để lấy long. Đời vốn ngắn ngủi đừng vì để lấy long người khác mà làm những việc sai trái, nói những lời trái ngược với lương tâm.

Muốn nhận được chân tình, nhất định phải thật tâm. Vốn dĩ, người sống thành thật, không xu nịnh mới không uổng phí cuộc đời và nhận lại những điều tốt đẹp.

Lời vô nghĩa

Phụ nữ thông minh đã không nói thì thì, nhưng một khi đã nói, sẽ chẳng bao giờ nói những lời vô nghĩa. Họ hiểu rằng, lời nói thì vô hình nhưng tổn thương nó gây ɾa thì hữu hình. Họ có thể không nói nhiều, nhưng sẽ không nói những lời vô nghĩa, thừa thãi. Mỗi lời nói tɾướᴄ khi cất lên, hãy uốn lưỡi bảy lần.

TAGS:phụ nữ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link