Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp qua góc máy chụp lén nhưng đôi tay khẳng khiu mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cô bị áp lực phần cân nặng nên hiện tại vẻ ngoài rất gầy, tay khẳng khiu, vóc dáng ngày càng đáng báo động.

Từ khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương có sự lột xác cả về nhan sắc và vó dáng. Tuy nhiên nhưng cân nặng của nữ diễn viên vẫn siết rất chặt, đến mức giờ đây cô thường bị nhắc với đôi tay khẳng khiu.

Mới đây, trên trang cá nhân Nhã Phương đã đăng tải bức ảnh và hào hứng: "Ai chụp lén tui. Tui sẽ bị thích đó. Đầu tuần làm việc hết công suất nha cả nhà ới".

Empty
Empty
Empty

Dù nhan săc của cô rất xinh đẹp nhưng fan hâm mộ đều đổ dồn sự chú ý  vào khung tay của mỹ nhân. Được chồng chăm kĩ từng bữa ăn, thực đơn ra sao nhưng Nhã Phương vẫn khá gầy. Nhiều lần đi sự kiện mặc trang phục kín đáo để che chắn nhưng việc cô mỏng manh quá mức vẫn bị bàn tán.

Trước đó, Nhã Phương đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh hai vợ chồng trong chuyến đi chơi nghỉ dưỡng. Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm ngọt ngào của hai vợ chồng. Tuy nhiên, có không ít người lại dành sự quan tâm cho đôi chân gầy khẳng khiu của nữ diễn viên, cô còn để lộ đôi chân gầy tong teo khiến nhiều người phải giật mình. Cô từng chia sẻ về chuyện sút cân, Nhã Phương cho biết cô cảm thấy hết sức bình thường. Nếu ai nói cô gầy thì đều cảm thấy rất vui vẻ vì có thể mặc được đồ mà mình yêu thích. 

nha-phuong 4

Trước đó, Nhã Phương tiết lộ cuộc sống của Nhã Phương rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có một điều duy nhất đó là: "Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi". Thêm một lần nữa, Trường Giang lại chứng minh câu nói "Nhã Phương sướng nhất quận Phú Nhuận" quả thật không hề nói điêu.

Đáng chú ý, khi nói về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương cho biết chỉ hối tiếc một điều duy nhất: "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc một khi lấy Trường Giang, đó là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link