Lan Ngọc xác nhận Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã hẹn hò hơn 1 năm

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi, Lâm Vỹ Dạ khẳng định mối quan hệ của Thuý Ngân - Trương Thế Vinh là "ở trên tình bạn - ở dưới tình yêu".

Thuý Ngân - Trương Thế Vinh là cặp đôi tin đồn đang được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất nhì showbiz Việt. Sáng 15/3, netizen xôn xao trước đoạn clip hậu trường có sự xuất hiện Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ.

Trong clip, Lan Ngọc lại tiếp tục “troll” Thuý Ngân và Trương Thế Vinh đã yêu nhau được hơn 1 năm. Cô còn nhắc đến một người con trai tên là Bin, hiện đang được đàn anh Tiến Luật nuôi giùm. 

Empty

Cặp đôi ngay lập tức chối rằng đứa con đó là con riêng của Tiến Luật và người khác. Đoạn clip khiến người xem không khỏi bật cười trước độ lầy lội của các diễn viên, ai cũng biết rõ đây là chuyện phi lý không hề có thực.

Empty

Gần đây, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò. nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cũng thường xuyên góp mặt cùng đàn anh Trương Thế Vinh. Thuý Ngân cho biết đây là đồng nghiệp, người anh cô yêu quý. 

Mới đâu trong một chương trình, Ngân Khánh hỏi thẳng Trương Thế Vinh: “Anh có yêu Thúy Ngân không?”. Nam ca sĩ dường như “đứng hình” và ngập ngừng: “Câu hỏi này làm tôi rất khó xử. Anh Giang biết chúng tôi là những người anh em. Tôi yêu quý Thúy Ngân”. Trường Giang liền ứng cứu: “Thôi được, đồng nghiệp yêu quý nhau là đủ”. Câu trả lời khéo léo của Trương Thế Vinh phần nào đó tiết lộ mối quan hệ hiện tại của hai người.

Empty

Trước đó, Thúy Ngân chia sẻ: “Tôi được nghe câu hỏi về mối quan hệ với anh Trương Thế Vinh rất nhiều. Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực “đẩy thuyền”. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết”.

Câu chuyện đời thường hài hước của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt vừa qua điều gây chú ý là cả hai đã đánh quả lẻ" đi chơi riêng và còn được cô lập riêng một album. Thúy Ngân viết: "Chết, anh để bóp trên xe rồi. Chơi phóng phi tiêu với người ta thua, kêu tui cho mượn 200k trả tiền. Lúc đưa tui nói lát trả 400k thế là không chịu. Xong tui kéo nguyên nhóm anh chị em, gia đình bạn bè đi ăn. Hóa đơn 550k. Thế là cả làng cùng vui, mà có một người không vui". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link