Nhã Phương lộ diện giữa lúc bị réo vào ồn ào của Nam Em, có thái độ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương còn hào hứng tham gia các trò chơi, có vẻ như không mấy mấy bận tâm đến ồn ào.

Sau màn tặng quà giá trị gây sốc của Nam Em, mới đây, Nhã Phương chính thức lộ diện ở một sự kiện quy tụ dàn Hậu Vbiz diễn ra tại TP.HCM. Đây là lần đầu vợ Trường Giang xuất hiện trước công chúng giữa lúc bị réo tên vào thị phi không đáng có.

Cô khoe nhan sắc mẹ bỉm 2 con không hề kém cạnh dàn Hoa hậu, Á hậu khi đứng chung khung hình. Cô vô cùng rạng rỡ, vui vẻ để trò chuyện cùng những người xung quanh. Nhã Phương còn hào hứng tham gia các trò chơi, có vẻ như không mấy mấy bận tâm đến những bàn tán của cư dân mạng.

nha_phuong

Thời điểm Trường Giang vướng phải ồn ào tình cảm với Nam Em, Nhã Phương cũng rất đau lòng nhưng cô vẫn quyết định ở bên và gắn bó với Trường Giang đến hiện tại. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội”.

Nữ diễn viên bày tỏ: “Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng”.

Nhã Phương cho biết mình không quan trọng người yêu giàu có mà đối với cô chính là cách mà người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Sau những năm tháng hạnh phúc sống chung, nữ diễn viên thể hiện sự hạnh phúc với sự quan tâm mà chồng của cô dành cho gia đình.

Cô tiết lộ rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là được thấy chồng và con cái của mình khỏe mạnh: “Mấy năm qua, tôi cũng có đi làm phim nhưng không nhiều. Tôi chỉ nghĩ đến chuyện chăm sóc con thôi”.

Khi trò chuyện với MC Hoàng Oanh, Nhã Phương đã trả lời câu hỏi của bạn mình về lí do luôn lựa chọn im lặng trước những thị phi. Cô thổ lộ: "Tôi chỉ nghĩ đơn thuần là nếu nói ra thì mình được điều gì, mình nói ra thì câu chuyện sẽ lắng hơn hay thổi bùng mọi chuyện hơn nữa. Sóng yên thì biển lặng, thì thôi mình cứ im lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời, quan trọng là những người thân xung quanh mình họ hiểu mình, biết được tính cánh của mình không phải như vậy".

nha_phuong

Trong những ngày qua, dù liên tục bị réo tên vào lùm xùm của Nam Em nhưng cô chia sẻ hình ảnh sinh hoạt đời thường, cùng chồng đi lễ chùa, tụ họp bạn bè...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link