Minh Hằng hiếm hoi kể về màn cầu hôn lãng mạn của ông xã, tiết lộ thời điểm lần đầu cả hai nắm tay

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng chia sẻ hình ảnh được ông xã chăm sóc tỉ mỉ trước khi đi công tác hay khi ở nhà đều được cưng chiều như công chúa.

Mới đây, trong một talk show với MC Nguyên Khang, Minh Hằng đã có dịp trải lòng về màn cầu hôn như ngôn tình. Nữ ca sĩ kể: "Lần đầu tiên chúng mình nắm tay nhau là ở Thái Lan. Đợt đó em qua đó làm việc rồi anh cũng đặt vé đi theo. Thật ra em đoán được lúc anh chuẩn bị lễ cầu hôn trên thuyền rồi vì anh dùng nhân sự của em (cười). Mình chỉ đoán thôi chứ không biết mọi thứ diễn ra như thế nào. Mình có suy nghĩ và đưa ra nhiều phương án".

minh_hang1

Cô hạnh phúc bật mí rằng ông xã sắp cưới đã "bắn rap" và đưa chiếc nhẫn kim cương khủng để cầu hôn cô. Minh Hằng kể: "Những lời anh ấy nói ra, khi anh ấy quỳ xuống cầu hôn. Anh ấy đọc rap khi cầu hôn với bài hát của em, xong anh chế lời lại mà hát không hay nên khúc đó em mắc cười".

Cô nàng chia sẻ: "Song hành cùng với đó, Hằng đã gặp được một người đàn ông phù hợp với mình. Tụi Hằng yêu nhau một cách rất từ tốn và trải qua từng giai đoạn một. Mình cũng xác định đây là người có thể làm chồng của mình, làm cha của con mình".

b5b2a1e914f8c9a690e9-ngoisaovn-w1126-h576

Theo như Minh Hằng tiết lộ, trong ngày sinh nhật của người yêu cũng chính là lúc cô đồng ý về chung một nhà. Với Minh Hằng, việc làm mẹ cũng là một sứ mệnh to lớn nên cô cảm thấy lo sợ, có thể nói là "hèn". Tuy nhiên, khi gặp đúng người, nỗi sợ đó đã được xoa dịu. Hiện tại, những chia sẻ này của Minh Hằng đang được khán giả chú ý

Từng có thời gian Minh Hằng suy nghĩ mình chỉ tập trung cho công việc và việc có bạn trai không quá quan trọng. Trong cuộc đời, cô từng chia sẻ rằng mình không sợ bất kì thứ gì. Minh Hằng thừa nhận mình rất dở những công việc mà nhiều người phụ nữ khác làm. Tuy nhiên, sau đại dịch đã có nhiều điểm thay đổi đến bất ngờ.

Cô cho biết: "Mình có thời gian dành cho gia đình, dành cho bản thân. Thời gian đó, mình cũng xuống bếp, nấu ăn, thích làm bánh, trang trí nhà cửa. Thực ra thói quen của con người hình thành sau 21 ngày. Và từ đó, Hằng cảm thấy nó không quá khó như mình nghĩ. Thật ra mọi rào cản ảnh hưởng đến tâm lý sợ hãi, tâm lý ngại vượt qua, tâm lý mất đi sự nghiệp. Sau đại dịch, Hằng đã trở thành một người khác".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link