Nhã Phương – Trường Giang đã lên đường đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ đính hôn vào ngày mai?

( PHUNUTODAY ) - Lễ đính hôn của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày mai 24/8 tại một resort tại Đà Nẵng.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bức ảnh được chụp lén được cho là Trường Giang - Nhã Phương. Theo nguồn tin từ chủ nhân của bức ảnh, cặp đôi đã có mặt tại sân bay để đến Đà Nẵng – địa điểm nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” và nam danh hài “Mười khó” đã lựa chọn để tổ chức tiệc đính hôn.

Hình ảnh Trường Giang có mặt ở sân bay để đến địa điểm tổ chức lễ đính hôn với Nhã Phương.

Hình ảnh Trường Giang có mặt ở sân bay để đến địa điểm tổ chức lễ đính hôn với Nhã Phương.

Được biết, lễ đính hôn của cặp đôi sẽ được tổ chức ở 1 resort tại Hội An - Đà Nẵng. Thế nhưng, tên của khu resort đến giờ vẫn được giữ bí mật. Theo thông tin mới cập nhật, gia đình của Trường Giang đã chuẩn bị hôn lễ này và lựa chọn gói dịch vụ có mức giá 350 triệu đồng. Dàn khách mời tham dự buổi lễ sẽ chỉ là những người trong gia đình 2 bên, một số đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

Có thông tin cho rằng, trong ngày diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang – Nhã Phương, toàn bộ nhân viên của resort đều không được sử dụng điện thoại, tránh rò rỉ hình ảnh ra bên ngoài.

nha-phuong-2-1650

Trước đó cả 2 đã cùng lên tiếng xác nhận sẽ kết hôn trong thời gian gần nhất và cả 2 đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới sắp diễn ra. Và trước đó Nhã Phương đã tiết lộ rằng: "Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018". Dựa vào những chi tiết đó có thể khẳng định lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương sẽ diễn ra vào ngày mai là hoàn toàn có cơ sở.

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu công khai yêu nhau kể từ sau khi đóng chung bộ phim “49 ngày”. Đến nay, sau hơn 3 năm cùng nhau vượt qua biết bao sóng gió, tin cặp đôi sẽ về chung một nhà là cái kết mong đợi của người hâm mộ cả 2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link