Quế Vân bỗng có “động thái lạ” khi biết tin Trường Giang – Nhã Phương kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Quế Vân sau khi nghe tin Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào tháng 9 đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những giờ qua showbiz Việt được phen chấn động trước thông tin Trường Giang và Nhã Phương chuẩn bị kết hôn. Cụ thể cả nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” và nam danh hài xứ Quảng đều đã đích thân lên tiếng thông báo về đám cưới cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 9 và bày tỏ sự mong muốn nhận được lời chúc phúc từ khán giả.

Sau khi tin vui chính thức được công khai, những bóng hồng một thời của Trường Giang cũng nhận được sự chú ý không kém. Trong khi Nam Em và Khánh My chúc phúc cho nam danh hài xứ Quảng thì Quế Vân lại im hơi lặng tiếng. Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp này bất ngờ treo status đầy ẩn ý về tình yêu: "Bản chất của tình yêu là sự thánh thiện và thanh bình. Ở đó, tâm hồn, lý trí, lương tâm và thể xác đều được bình an".

398149432214716135224487460237270826352640n-ngoisao.vn-w720-h960
Quế vân đăng ảnh đẹp rạng rỡ ở nước ngoài, dường như cô không quan tâm đến tin tức mới về Trường Giang và Nhã Phương.

Quế vân đăng ảnh đẹp rạng rỡ ở nước ngoài, dường như cô không quan tâm đến tin tức mới về Trường Giang và Nhã Phương.

Động thái của Quế Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù dòng trạng thái đầy “ẩn ý' không nhắc tới đích thân ai nhưng nhiều người đã nhận thấy rằng cựu người mẫu đã quay trở lại cuộc sống vui vẻ, dường như không còn quan tâm đến những chuyện đã qua.

Trước đó, Quế Vân đã gây bão khi chi sẻ câu chuyện tình cảm của cô và Trường Giang. Giữa cô và nam danh hài cũng từng có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Còn về phía Nam Em và Khánh My – cả 2 đã cởi mở lên tiếng chia sẻ suy nghĩ ngay sau khi hay tin Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 với công chúng.

nam-em

Nam Em cho biết: "Khi biết thông tin này, tôi khá bất ngờ nhưng vui. Còn tôi, phận tằm lại tiếp tục nhả tơ". Nam Em cũng đã tự nhận lỗi về mình vì thời gian qua đã gây ra biết bao nhiêu sóng gió và mong khán giả cho cô có cơ hội sửa sai, tiếp tục làm nghề. Còn ở thời điểm hiện tại, người đẹp cho hay không muốn nói bất kì điều gì về đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang. Cô còn khẳng định sức khoẻ và tinh thần vẫn ổn định.

Khánh My thấy mừng cho Trường Giang và Nhã Phương.

Khánh My thấy mừng cho Trường Giang và Nhã Phương.

Trong khi đó, Khánh My đã  khẳng định bản thân thấy mừng cho Trường Giang và Nhã Phương. "Anh Giang có thể trước đây trăng hoa nhưng gặp Phương - một người phụ nữ hợp để làm vợ anh sẽ thay đổi. Trong tình yêu không có chuyện xứng hay không xứng. Chúng ta là người ngoài, không biết tình cảm cả hai dành cho nhau thế nào. Chính vì thế, cộng đồng mạng không nên tranh cãi tại sao họ đến với nhau. Tốt nhất, nếu Nhã Phương và Trường Giang hạnh phúc, chúng ta nên chúc mừng thay vì bàn tán" - Khánh My chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link