Lời khai của nghi phạm trong vụ bé gái 4 tuổi ở Vĩnh Long tử vong bất thường

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm sau khi gia đình làm lễ khâm niệm bé đã tự thú. Hiện đối tượng đã cho những lời khai ban đầu.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bé N.T.H (4 tuổi) nghi bị bạn thân của cha đánh chết, tại cơ quan công an nghi can có liên quan đến vụ án là Nguyễn Phan Phi Long 2 hẻm 29, khóm 1, phường 3, TP Vĩnh Long) đã có những lời khai ban đầu.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phi Long II thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng cho biết vào sáng 16/6, trong lúc đang ngồi nói chuyện với bé H. thì nghe thấy tiếng bé chửi mình. Phi Long II nghe thấy bé H. chửi “thằng chó Long”, nên gã nóng giận. Lúc này, Long II tức giận liền dùng mu bàn tay phải đánh vào miệng của bé H. 1 cái.

Anh Duyên (áo đỏ đen) đau lòng kể lại sự việc

Anh Duyên (áo đỏ đen) đau lòng kể lại sự việc

Bị cú đánh như trời giáng, bé Hiền té ngã, đập đầu xuống nền gạch. Lúc sau, Phi Long 2 thấy bé Hiền có biểu hiện ói, mắt trợn trắng nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Kết quả khám nghiệm tử thi, toàn thân cháu bé có rất nhiều vết xây xát và bầm máu. Một số dấu vết chính như sau: Sưng nề vùng đỉnh thái dương phải, bầm máu chẩm phải, bầm máu vùng trán. Tụ máu dưới da đầu vùng trán thái dương phải. Tụ máu dưới da đầu vùng chẩm phải. Tụ máu dưới màng cứng khoảng 30 gram. Hai não phù mạnh. Nạn nhân được kết luận tử vong do chấn thương sọ não.

Như đã đưa tin, khoảng 1 tuần trước, bé H. được bố ruột là anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi) đón từ nhà ông bà ngoại ở Cà Mau lên thành phố Vĩnh Long để chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho bé.

Cháu bé bị phát hiện có nhiều vết bầm tìm trên người khi được gia đình nhận thi thể về để khâm liệm

Cháu bé bị phát hiện có nhiều vết bầm tìm trên người khi được gia đình nhận thi thể về để khâm liệm

Do gia đình không có người trông nên anh Duyên đưa bé H. qua nhà người bạn là Nguyễn Phan Phi Long II ở phường 3, TP. Vĩnh Long ở tạm. Đến ngày 16/6, gia đình bất ngờ nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Theo chị T.A (27 tuổi, mẹ bé H.) cho biết vợ chồng chị ly hôn cách đây 2 năm. Bé H. về dưới Cà Mau sinh sống với chị và ông bà ngoại. Thi thoảng, chồng cũ vẫn về đó đón bé lên Vĩnh Long chơi.

Cách đây 1 tháng, chồng cũ chị xin đưa bé về thăm ông bà, đồng thời tổ chức sinh nhật mừng 5 tuổi tại quê nội. Sau khi được bố đón lên Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật thì xảy ra chuyện khiến bé tử vong.

Nghi phạm khai nhận đã tát cháu bé khiến cháu bị chấn thương sọ não và tử vong

Nghi phạm khai nhận đã tát cháu bé khiến cháu bị chấn thương sọ não và tử vong

Khi nhận thi thể bé H., chị T.A cũng cho biết người bé đầy vết bầm, tóc bị bứt và có tàn thuốc lá châm ở bụng bé. Lúc đầu, gia đình nghĩ là bé H. bị té cầu thang tử vong nên không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Khi chuẩn bị khâm liệm, gia đình nhận được thông báo từ cơ quan điều tra đây là vụ án mạng và yêu cầu cho khám nghiệm tử thi.

Tại cơ quan công an, Phi Long II khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an TP Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự nghi phạm Phi Long II về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn