Nhã Phương và chị em lại khoe nhan sắc cực phẩm trong trang phục Ê đê

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương cùng hội chị em bỉm sữa diện trang phục đồng bào Ê-Đê, xinh hết phần thiên hạ.

Sau kết hôn và sinh con, Nhã Phương liên tục được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt không riêng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mà các chị em gái trong gia đình cô cũng sở hữu nét đẹp dễ gây mê người đối diện. Bằng chứng là mỗi khi hội chị em chung khung hình lại một lần làm khán giả hết lời xuýt xoa. Mới đây nhất, Nhã Phương cùng chị gái Bích Trâm, em gái Jummy Phương Anh và em dâu cũng tiếp tục nhận vô số lời khen từ công chúng khi chia sẻ loạt ảnh hội ngộ dịp đầu năm lên trang cá nhân. Dù tất cả đều đã là mẹ bỉm sữa nhưng nhan sắc vẫn ngày càng thăng hạng.

photo2020-01-28-201437-15802183550191771274867

Mỗi dịp lễ tết, chị em Nhã Phương thường quây quần về bên gia đình ở Đắk Lắk tận hưởng giây phút sum họp. Nữ diễn viên vừa khoe loạt khoảnh khắc cùng mẹ, chị gái Bích Trâm, em gái Jummy Phương Anh và em dâu khi diện trang phục của đồng bào người Ê-Đê trên chính quê hương của mình. Gia đình toàn mỹ nhân liên tục nhận vô số lời khen từ công chúng, dù tất cả đều đã là mẹ bỉm sữa nhưng nhan sắc vẫn ngày càng thăng hạng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó, Nhã Phương từng chia sẻ vợ chồng cô sẽ đón năm mới rất đơn giản. Nam nghệ sĩ hài bận đi diễn nên Nhã Phương sẽ chia thời gian cùng con gái ăn Tết ở nhà nội và ngoại sau đó trở về TP.HCM.

Trước đó trong bài phỏng vấn, ông xã của Nhã Phương là Trường Giang chia sẻ rằng Tết năm nay vợ chồng cô sẽ đón năm mới rất đơn giản. Nam nghệ sĩ hài bận đi diễn nên Nhã Phương sẽ chia thời gian cùng con gái ăn Tết ở nhà nội và ngoại sau đó trở về TP.HCM đón Tết bên trong căn nhà nhỏ của hai vợ chồng.

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào và trong sáng, Nhã Phương còn được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống làm mẹ bỉm sau hôn nhân cực kì hạnh phúc. Bên cạnh đó, đại gia đình toàn mỹ nhân của cô nàng cũng là một đề tài thường được công chúng tích cực "săn đón". 

Được biết Nhã Phương sinh ra trong gia đình có 5 chị em. Cô có 4 chị em gái và một em trai út. Nhã Phương cũng là người duy nhất trong nhà có thành tích nổi bật nhất trong lĩnh vực nghệ thuật. Trước đây Nhã Phương cũng từng nhiều lần chia sẻ lên mạng xã hội  hình ảnh chụp với các thành viên trong gia đình của mình. Chị cả Bích Trâm gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn, emm út Phương Anh lại có vẻ đẹp hiện đại và sắc sảo hơn, Nhã Phương thì bánh bèo, nhẹ nhàng hơn hai chị em cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link