Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chào đón "công chúa" nhỏ ra đời

( PHUNUTODAY ) - NTK Đỗ Mạnh Cường vừa khoe sự xuất hiện của thành viên mới, đó là cô con gái nhỏ còn bế trên tay.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về quyết định nhận nuôi cô con gái tên Nhím, tên khai sinh là Đỗ Phạm Hà My: "Thời gian này bố đang quay cuồng với công việc, nhưng vừa nhìn thấy hình con, bố quyết định nhận nuôi con 1 cách nhanh chóng đến mức không kịp suy nghĩ gì cả. Mặc dù nuôi trẻ sơ sinh sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng bố sẽ cố gắng chăm sóc cho con thật tốt . Cuối cùng thì mong ước có con gái của bố đã thành sự thật và Nhím đã có thêm 1 cô em gái đáng yêu.

Bố đặt tên con là Đỗ Phạm Hà My, tên ở nhà là MyMy. Mong cho con ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn, sống có ích cho cuộc đời nhé.

Bố yêu con gái bé bỏng của bố nhiều lắm.

Chào mừng con đến với thế giới của bố".

Đỗ Mạnh Cường khoe ảnh thành viên mới của gia đình mình.

Đỗ Mạnh Cường khoe ảnh thành viên mới của gia đình mình.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ ảnh của con gái như lời chào mừng về nhà. Nhiều sao Việt như: Kinh Ngam, Tăng Thanh Hà, Lệ Quyên, hoa hậu Đặng Thu Thảo... đã để lại lời chúc mừng Đỗ Mạnh Cường.

Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng NTK Đỗ Mạnh Cường.

Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường vào Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội ở tuổi 21, sau ba lần thi trượt ngành báo chí. Lên năm thứ hai, anh xin phép mẹ sang Pháp học thời trang. Nhiều người thân, làng xóm ngăn cản vì cho rằng Đỗ Mạnh Cường không thể làm nghệ thuật. Tuy vậy, bà Hà Minh đứng về phía con, xem như canh bạc cuộc đời để ít ra con trai có nghề nuôi sống bản thân.

Bảy năm ở Pháp, Đỗ Mạnh Cường hầu như không có bạn, chỉ tập trung học. Ở trường, anh làm bài tập nhiều gấp ba, bốn lần người khác "để thầy cô phải nhớ tới mình". Trong trí nhớ của Lê Hà - người bạn thân hiếm hoi của Cường, đêm nào anh cũng thức rất khuya làm bài, nhiều lúc chỉ chợp mắt hai tiếng. Trong bài thi tốt nghiệp ở trường Chambre Syndicale De La Couture Parisienne, Đỗ Mạnh Cường là một trong 20 sinh viên đạt điểm cao nhất với bộ sưu tập "Trophees Saint Roch" được biểu diễn ở bảo tàng Lourve. Anh còn được Dior chọn làm thực tập sinh một năm - niềm khát khao của nhiều sinh viên thiết kế thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link