Giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, ca sĩ Lam Trường bất ngờ hành động thế này với vợ 9X

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, ca sĩ Lam Trường đã lập tức trấn an người hâm mộ bằng cách khoe ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau, đồng thời anh cũng không quên nịnh vợ.

Trong kì nghỉ lễ, bà xã Lam Trường gây xôn xao khi có dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn!”.

Đây không phải lần đầu tiên Yến Phương có những tâm sự buồn, ẩn ý trên trang cá nhân. Trước đó, cô từng đăng tải dòng trạng thái dài trải lòng về những khó khăn, vất vả trong cuộc sống khi căn nhà thiếu bóng dáng của người chồng. Vì thế, động thái mới này của Yến Phương khiến cư dân mạng lại lo lắng cho hạnh phúc của gia đình “anh hai” đang gặp trục trặc.

Lam Trường khoe ảnh một nhà ba người hạnh phúc bên nhau.

Lam Trường khoe ảnh một nhà ba người hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lam Trường lại có động thái như trấn an người hâm mộ khi đăng ảnh hạnh phúc bên vợ và con gái. Nam ca sĩ nổi tiếng viết: “Cái đuôi của ba nè. Vậy chứ người mà Bì nịnh nhất lại là mẹ”.

2
Anh nô đùa thoả sức bên cô con gái nhỏ Yên Lam.

Anh nô đùa thoả sức bên cô con gái nhỏ Yên Lam.

Trong loạt ảnh, một nhà ba người của Lam Trường đang nằm trên chiếc giường vui đùa bên nhau. Nam ca sĩ thoải mái vui đùa bên cô con gái nhỏ Yên Lam với nụ cười rạng rỡ. Nhìn hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt cả ba, khán giả đã thở phào nhẹ nhõm vì gia đình "anh hai" vẫn đầm ấm lắm.

Vợ nam ca sĩ Lam Trường tên Yến Phương, kém anh 17 tuổi. Khác với nhiều cô gái trẻ lấy chồng lớn tuổi hơn sẽ được yêu chiều cưng nựng. Cách đây không lâu, Yến Phương đã hé lộ cuộc sống vất vả của cô sau khi lấy chồng sinh con.

Như bao người mẹ khác, Yến Phương phải đối mặt với những lúc con ốm đau, quấy khóc. Có những khi bản thân cô cũng ốm mệt nhưng vẫn phải gồng mình chăm sóc con vì không có ai đỡ đần. Thậm chí, Yến Phương vừa chăm con vừa phải đi làm vì không muốn bị sa thải. Những lúc như vậy, cô chỉ ước có chồng ở bên cạnh để cùng đỡ đần, chia sẻ.

Lam Trường và bà xã kém tuổi xinh đẹp.

Lam Trường và bà xã kém tuổi xinh đẹp.

Những ngày lễ, sinh nhật của Yến Phương hay ngày tết đáng lẽ gia đình cô được sum họp thì Lam Trường vẫn luôn ưu tiên cho những show diễn. Tuy nhiên, Yến Phương không hề than trách Lam Trường, bởi cô hiểu tâm tư của chồng. Bên cạnh đó, Lam Trường cũng phải ở Việt Nam để chăm sóc mẹ già. Thế nên, Yến Phương càng thương chồng và muốn cố gắng hơn nữa để chu toàn mọi việc, không khiến anh thêm lo lắng.

Với Yến Phương, Lam Trường là mối tình đầu, là người bạn, là người thân, "là bầu trời, là hơi thở" của cô. Thế nên, cô sợ rằng nếu có chuyện gì xảy ra, bầu trời của cuộc đời cô cũng sẽ trở nên xám xịt.  Về phía Lam Trường, anh cũng từng tâm sự rằng vợ anh là một người phụ nữ khá đa cảm, nên thường xuyên thể hiện tâm trạng buồn trên mạng xã hội. Vì thế mà từng có thời điểm cặp đôi vướng phải nghi vấn đã đường ai nấy đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link