Người phụ nữ 1 trong 5 đặc điểm này số "NGẬM THÌA VÀNG" GIÀU SANG PHÚ QUÝ, đàn ông lấy được sướng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có 1 trong 5 đặc điểm dưới đây có số “ngậm thìa vàng” từ nhỏ, sinh ra đã phú quý hơn người, bản thân người phụ nữ lại thông minh nhanh nhẹn, nên bất kỳ người đàn ông nào sở hữu được người phụ nữ này sẽ vô cùng may mắn

Lông mày thanh tú

Là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.

Dái tai dày và to

Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Phụ nữ nhân trung rõ ràng luôn giàu có

Phụ nữ nhân trung rõ ràng luôn giàu có

Miệng nhỏ chúm chím

Là người dễ được người khác yêu mến; phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, đối với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

Cằm dài và tròn trịa

Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn không những có cuộc sống êm đềm dễ chịu mà còn là người rất tinh ý nhanh nhạy. Trong sách về tướng học có viết: Đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là người có hai cằm sẽ có quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.

Phụ nữ môi chúm chím luôn là người quyền quý

Phụ nữ môi chúm chím luôn là người quyền quý

Nhân trung rõ ràng

Nữ giới có tướng mặt như vậy tính tình đôn hậu, đoan trang, nói năng rất lễ phép, yêu cầu đối với bản thân còn nghiêm khắc hơn với người khác. Ngoài ra, họ không thích gây chuyện với ai, đối nhân xử thế với mọi người rất chân thành và thẳng thắn.

Lông mày ngang thể hiện họ là một người ngay thẳng, cương trực, không câu nệ tiểu tiết, trước sau như một, không bao giờ bị dao động hoặc người khác mê hoặc.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn