Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung "đá xéo" Á hậu Thư Dung sau vụ vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã khiến người hâm mộ được 1 phen bất ngờ bởi cách nói chuyện lầy lội và đầy ẩn ý của mình.

Mới đây, một câu nói đầy ẩn ý của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được đăng tải trên trang cá nhân của anh đã khiến dân mạng nghi ngờ anh đang đá xéo nàng Á hậu đầy mỉa mai:”Anh chỉ kịp vào khách sạn để tránh bão, chưa kịp cởi đồ”.

Nguyễn Văn Chung chia sẻ dòng trạng thái cho là đá xéo Á hậu Thư Dung

Nguyễn Văn Chung chia sẻ dòng trạng thái cho là đá xéo Á hậu Thư Dung

Câu nói này cũng tương tự như câu mà Thư Dung đã trần tình trước đó “Tôi chỉ vào khách sạn chỉ để nói chuyện, chưa cởi đồ”.

Tuy không lên tiếng chỉ đích danh tên người nào, cũng không nhận mình đang nói đến nàng Á hậu nhưng ai cũng hiểu vị nhạc sĩ với gu ăn nói khá mặn này đang nói đến Thư Dung.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khiến người hâm mộ cho rằng anh

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khiến người hâm mộ cho rằng anh "đá xéo" Á hậu Thư Dung.

3
4
5
Nhiều người vào “tra khảo” đối tượng anh muốn nói đến nhưng anh vẫn trả lời một cách rất hồn nhiên “anh không có tội gì”

Nhiều người vào “tra khảo” đối tượng anh muốn nói đến nhưng anh vẫn trả lời một cách rất hồn nhiên “anh không có tội gì”

Trước đó, Thư Dung đã tái xuất sau hơn 2 tháng dính nghi vấn nằm trong đường dây á hậu, MC bán dâm giá 25.000USD. Á hậu Thư Dung cho biết, trong lúc đang gặp khó khăn về tài chính, bố phải chạy thận, cô nhận được điện thoại của một ông bầu nói có một doanh nhân thành đạt rất mến mộ Thư Dung và muốn hẹn hò uống cafe, hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỷ đồng để cô vượt qua khủng hoảng kinh tế.

Thư Dung tạm đồng ý nhận lời gặp mặt vị doanh nhân lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cafe khách sạn quận 1. Tuy nhiên khi tới nơi không thấy ai, Thư Dung đã gọi điện cho ông bầu và được thông báo vị doanh nhân kia có tiếng nên ngại gặp ở nơi công cộng. Người này đề nghị gặp ở phòng riêng để tiện nói chuyện.

Thư Dung bật khóc giãi bày lý do vào khách sạn

Thư Dung bật khóc giãi bày lý do vào khách sạn

Ở phòng riêng, cả hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường, chưa có chuyện cởi đồ. Nhưng ngay sau đó công an đã ập vào khiến cô hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra. Lời chia sẻ của Thư Dung nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Người thương cảm với những điều người đẹp đang gặp phải, người chỉ trích và cho rằng Thư Dung đang bao biện, thậm chí cho rằng những lời cô chia sẻ là dối trá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link