Nhâm Dần 2022: 4 con giáp tiêu tiền như nước, làm cả năm không dư đồng nào

( PHUNUTODAY ) - Kiếm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều, 4 con giáp này không biết tiết kiệm nên cả năm không để ra được đồng nào.

Tuổi Dần

Năm nay Dần phạm Thái Tuế nên tiền bạc bị ảnh hưởng nhiều. Năm 2022, thử thách sẽ đến liên tục với người tuổi này khiến họ gặp phải những điều đáng lo ngại.

Có đôi lúc Dần cảm thấy kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Tốt nhất Dần nên điều chỉnh tâm lý, đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống với thái độ lạc quan.

Năm nay cả sự nghiệp và tài lộc đều khó tránh khỏi sa sút. Người tuổi này không làm ra nhiều nhưng thích tỏ ra hào phóng trước mặt bạn bè. Vậy nên dù nhiều tiền đến đâuu họ cũng tiêu xài phung phí, có khi còn phải vay mượn để sống.

Tuổi Tị

Tài vận của Tị trong năm nay khá ảm đạm. Người tuổi này gặp nhiều khó khăn trong năm nay vì đây là năm tương khắc với bản mệnh, tài lộc rất xấu.

Năm nay để có công việc ổn định đã là khó, vậy nên thật khó để Tị nghĩ đến chuyện thăng chức, tăng lương. Một số người thậm chí còn bị đối tác lừa gạt, gây tổn thất lớn.

Người tuổi Tị có suy nghĩ kiếm tiền là phải tiêu, phải hưởng thụ. Chính vì vậy mà họ làm ra bao nhiêu cũng tiêu cho bằng hết.

Tuổi Hợi

Người tuổi này được trời sinh có nhiều may mắn về tài lộc, làm gì cũng dễ kiếm tiền. Từ nhỏ họ đã có điều kiện sống vượt trội nên họ chưa từng trải qua ngày tháng thiếu tiền.

Tuy nhiên, năm nay Kiếp Tài chiếu mệnh nên khó tụ tài. Họ mua sắm nhiều đồ xa xỉ cho bản thân hoặc gia đình để thỏa mãn lối sống hưởng thụ.

Người tuổi Hợi đặc biệt không có khái niệm về tiết kiệm. Họ thích tiêu là tiêu, chỉ cần thỏa mãn thú vui nhất thời, không cần nghĩ đến tương lai. Nhiều người thích mua sắm trực tuyến, mua sắm không tính toán nên nhiều món mua về rồi bỏ xó.

Tuổi Thân

Năm nay xung Thái Tuế, Thân dù nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng tâm lý do dự dễ khiến họ bỏ lỡ. Lại thêm Đại Hao hung tinh gây hao tán mạnh, tiền vào thì không thấy mà chỉ thấy tiền ra.

Dù chăm chỉ và năng động nhưng năm nay Thân có thể thất vọng ở nơi làm việc, không nhận được phần thưởng xứng đáng cho cố gắng của mình. Nhiều người bị đối xử không công bằng.

Người tuổi này suy nghĩ bộc trực, không biết che giấu suy nghĩ, ý kiến của mình. Khi gặp phải sự đối xử bất công họ sẽ đấu tranh đến cùng. Điều này khiến họ dễ gặp tiểu nhân phá đường kiếm tiền.

Mặc dù giỏi giang nhưng họ cũng tiêu tiền như nước chảy. Họ không thích lập kế hoạch quá dài bởi họ nghĩ chỉ cần sống tốt ở thời điểm hiện tại là được. Tiền kiếm được trong năm nay sẽ chi nhiều vào đám cưới, bù lỗ làm ăn, đi du lịch nên tới cuối năm con giáp này có thể trắng tay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link