Hé lộ "âm mưu" của "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong khiến "Sam Sam" Triệu Lệ Dĩnh bị hạ gục

( PHUNUTODAY ) - Dù là mỹ nam đào hoa bậc nhất Cbiz, Phùng Thiệu Phong vẫn phải tốn không ít công sức để theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Tuyên bố kết hôn bất ngờ của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khiến làng giải trí Hoa ngữ cuối năm 2018 thêm phần bất ngờ và sục sôi. Tin tức về hai người tràn ngập mạng xã hội xứ Trung, lập thành cú nổ lớn về mặt truyền thông khiến ai ai cũng phải "choáng váng".

trieuledinh-phungthieuphong-phunutoday1

Dù đã nhiều lần bị tung ra bằng chứng hẹn hò, song phải đến tháng 10 năm ngoái, cả hai mới chính thức xác nhận tình cảm.

Mọi câu chuyện liên quan đến đời sống riêng tư của cả hai cũng được cư dân mạng hết sức ngóng chờ. Mới đây trong một buổi phỏng vấn cho bộ phim Minh lan truyện, Phùng Thiệu Phong không ngại chia sẻ bí quyết tán đổ bà xã.

trieuledinh-phungthieuphong-phunutoday2

Giống như cá tính nhân vật của mình trong Minh lan truyện, Phùng Thiệu Phong cho biết ngoài đời anh cũng là một người quyết liệt trong tình yêu: "Tình cảm muốn nói thì nhất định phải nói ra, nếu không biểu đạt thì làm sao đối phương có thể biết được".

Nam diễn viên cũng nhấn mạnh việc theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh gồm 8 chữ: "Lâu ngày sinh tình, quyết liệt theo đuổi". 

trieuledinh-phungthieuphong-phunutoday3

Về cuộc sống hôn nhân hiện tại, ông xã Triệu Lệ Dĩnh cho biết, trước đây mình là một người khá "tuỳ ý", "thế nào cũng được". Tuy nhiên giờ đây anh bắt đầu học cách tìm được sự cân bằng trong cuộc sống và công việc: "Mọi thứ đều rất tốt, có chút cuộc sống cho bản thân, bao gồm cả gia đình".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn