Nhận diện tướng đàn ông chung thủy, luôn một lòng một dạ hướng về nửa kia

( PHUNUTODAY ) - Có yêu ai thì bạn nhớ tìm người đàn ông có nét tướng này vì họ rất chung thủy.

Tướng mặt vuông chữ điền

Đây là tướng mặt của người đàn ông thật thà, chất phác. Họ là người tốt bụng, hay quan tâm, chăm sóc người khác. Đồng thời họ cũng ga lăng với phái yếu. Không chỉ vậy họ còn là người tài giỏi, có chí lớn và sống có trách nhiệm với gia đình.

Một khi đã yêu ai thì họ luôn cố gắng hết sức vì người đó. Họ sẵn sàng làm mọi chuyện để cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ luôn giữ được tình cảm thủy chung, son sắt, không vì cám dỗ mà thay lòng đổi dạ.

Mắt sáng, có thần sắc

Những người đàn ông này khi yêu luôn dành tình cảm chân thành cho đối phương. Khi yêu họ cũng biết nhường nhịn, chiều chuộng bạn gái.

Sau khi kết hôn, họ yêu chiều vợ và mang đến cho vợ mình một cuộc sống hạnh phúc. Sự khéo léo của họ trong cách cư xử giúp cuộc hôn nhân của họ nhuốm màu hạnh phúc. Hiếm khi họ giận hờn hay cãi vã với bạn đời.

Mũi thẳng

Đây là tướng của người đàn ông sống có trách nhiệm, dám đứng mũi chịu xào. Họ cũng là những người thật thà, thẳng thắn và không bao giờ dối trá hay che giấu bất cứ chuyện gì. Họ luôn tâm niệm những việc mình có trời xanh ghi nhận. Họ ghét những chuyện khuất tất cũng như chuyện ngoại tình, ong bướm ngoài hôn nhân.

Những người đàn ông mang tướng mũi thẳng rất chung thủy. Họ một lòng một dạ với người mình yêu, không vì khó khăn mà thay lòng đổi dạ. Nếu bị đối phương phản bội, họ sẽ cho người đó cơ hội để quay về. Nếu gặp người đàn ông này thì chị em không phải lăn tăn về chuyện có nên trao thân gửi phận hay không.

Nhân trung dài và sâu

Những người này thường mang tính cách hướng nội, nói ít làm nhiều. Mặc dù không lãng mạn và cũng không biết nói những lời đường mật nhưng cử chỉ và hành động của họ sẽ giúp bạn cảm nhận được tình cảm mà họ dành cho bạn.

Trong công việc học là người có năng lực, tham vọng và quyết tâm cao. Bước vào độ tuổi trung niên họ sẽ có sự thành đạt nhất định. Trong chuyện tình cảm, đàn ông mang tướng này rất chung thủy và kiên định. Một khi đã yêu ai họ sẽ xác định gắn bó với người đó. Họ một lòng chung thủy, không vì lời gièm pha, không vì người thứ 3 mà thay lòng đổi dạ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link