Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đỏ vận, Bảo Bình cẩn thận tài chính

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ có những chuyển biến như thế nào. Hãy xem ngay tử vi tuần mới để chủ động hơn trong mọi việc nhé!

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

2

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 12/11 đến 18/11/2018 cho biết vận trình tổng thể của Bạch Dương khá ổn, nếu có gặp khó khăn cũng sẽ có người giúp đỡ vô điều kiện nên không cần lo lắng. Công việc không hoàn toàn được như mong đợi nhưng nếu chăm chỉ và cố gắng hơn thì sẽ có chút thành tựu.

Tình hình tài chính có chiều hướng thay đổi tích cực, song thời gian này bạn không nên cho người khác vay tiền vì có thể là mấu chốt dẫn đến xung đột sau này, nghiêm trọng hơn còn làm sứt mẻ mối quan hệ.

Bên cạnh đó, nếu có dự định đi chơi, đi du lịch đâu đó thì cũng phải chuẩn bị tiền bạc trước. Chuyện tình cảm trong tuần này khá tốt, nửa kia của bạn vừa là người đồng hành lại là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm cho bạn nguồn năng lực tích cực để hoàn tất mọi công việc và mục tiêu trong cuộc sống, không loại trừ khả năng còn được hỗ trợ về tài chính nữa.

Bạch Dương cũng không phải lo lắng gì về sức khỏe cả, bạn dành đủ thời gian để luyện tập hàng ngày. Thời gian tới hãy thử một vài bộ môn mới như chơi bóng, chạy đường dài nữa xem sao nhé, thái độ tích cực sẽ mang lại thể lực rất tốt đấy.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tuần này mang đến cho Kim Ngưu khá nhiều cơ hội tốt về công việc, những dự án hấp dẫn, bạn thậm chí còn kiếm được tiền từ việc làm thêm nhiều hơn là từ việc làm chính. Nhưng những khoản cần chi cho bản thân và gia đình cũng nhiều. Kim Ngưu cần cân đối hợp lí kẻo lại bị hao hụt.

Song Tử | 21/5 – 21/6

cung---Copy-1

Tử vi cung Song Tử tuần mới khá may mắn, thuận lợi trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên cũng rất tốt. Có vẻ như bạn đã tìm được một công việc đúng sở thích, môi trường thuận lợi khiến mình có cảm hứng làm việc và cống hiến hết mình cho công ty.

Chuyện tiền bạc không được như mong đợi, tuần này Tử nhi chi quá nhiều tiền cho việc ăn uống, vượt quá khả năng tài chính của mình. Nếu không kiềm chế bớt lại thì chẳng mấy chốc số liền tích lũy được cũng không cánh mà bay đấy.

Đường nhân duyên ảm đạm cũng chỉ vì tính nóng nảy, bốc đồng của chòm sao này gây ra mà thôi. Bạn thường xuyên tranh cãi với một nửa của mình khiến tình cảm ngày càng xa cách, nếu không ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau để giảng hòa thì sẽ có nguy cơ rạn nứt. Điểm sáng nhất trong tuần là sức khỏe của Song Tử đã có những thay đổi tích cực.

Bạn đã bỏ bớt được một số thói quen không tốt như thức khuya, ăn vặt, thay vào đó là đi ngủ sớm hàng ngày, ăn đúng bữa và kết hợp luyện tập thể dục thể thao.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tuần này công việc của Cự Giải thuận lợi, bạn vẫn hết sức chuyên tâm và chăm chỉ, nhờ thế mà thu được những kết quả tốt ngoài mong đợi. Cuối tuần, Cự Giải có cơ hội đi chơi xa hoặc là đi công tác. Hãy tận dụng cơ hội này để làm mới tinh thần, nạp thêm năng lượng tích cực để cuộc sống của bạn được vui vẻ, nhiều màu sắc hơn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Sư Tử tiền bạc dồi dào, là cung hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới. Bạn nhận được nhiều khoản lương thưởng hậu hĩnh, việc làm thêm cũng thu về tín hiệu khả quan. Với tài chính dồi dào, Sư Tử được phép để mình được mua sắm và chi tiêu rộng rãi một chút.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-133-den-1932017-3c74e3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tuần này công việc chính không có nhiều khởi sắc nhưng việc làm thêm của Xử Nữ lại cực kì nhiều, cho bạn thu nhập tốt ngoài mong đợi. Sự chăm chỉ, nhanh nhạy của Xử Nữ được đối tác đánh giá cao, muốn hợp tác lâu dài với bạn. Vấn đề duy nhất Xử Nữ cần chú ý là sức khỏe, đừng để bản thân bị suy kiệt.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Thiên Bình không có quá nhiều việc cần giải quyết trong tuần này, tiền bạc thu về chỉ ở mức trung bình, đủ ăn tiêu chứ không có khoản nào tiết kiệm. Tuy nhiên Thiên Bình cũng nên tạm hài lòng với tình hình hiện tại, cho mình thêm thời gian nghiên cứu công việc và hướng phát triển mới trong tương lai.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp có thể kiếm lời từ các thương vụ "béo bở" trong tuần này, nhưng tiền để bạn giải quyết các công việc bên lề cũng không ít, do đó tính tổng thu nhập chỉ ở mức khá chứ không dồi dào. Bọ Cạp cần đặc biệt chú ý đến thủ tục giấy tờ pháp lí, tránh để mình gặp rắc rối không đáng có và tốn tiền vô nghĩa.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo cho biết có một vài vấn đề liên quan đến công việc đã làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Nhân Mã. Hơn thua với người ấy chẳng hay ho gì, ngay kể cả bạn thắng đi chăng nữa thì cũng không khiến bạn cảm thấy vui hơn, vì thế hãy hòa giải trong êm đẹp nhé.

Nhân Mã nên tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống của bạn. Đừng để sự xao nhãng khiến các mối quan hệ xung quanh bạn cũng bị ảnh hưởng, công tư phân minh, đừng để cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng tới cục diện chung. Khi xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy bình tĩnh và đừng tỏ thái độ muốn đối đầu.

Bạn mới là người hiểu rõ kế hoạch và việc mình làm nên dù có phân bua, giải thích với người khác cũng chẳng ích gì. Cứ để kết quả chứng minh cho tất cả, chỉ cần tập trung vào những gì bạn nghĩ là nên làm mà thôi.  Nghỉ ngơi chính là cách đơn giản nhất để cuộc sống bớt căng thẳng hơn. Lúc này Nhân Mã hãy dành thời gian để tham gia một số hoạt động có ích như tập thể thao hàng ngày, tạm đặt điện thoại hay các thiết bị điện tử khác xuống là điều cần thiết lúc này.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Ma Kết được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi từ đầu chí cuối, các dự án bạn theo đuổi đều cho kết quả tốt, nâng cao mức thu nhập của bản thân. Đây cũng là tuần may mắn nếu Ma Kết muốn mua bán nhà đất, sang nhượng cửa hàng, đăng kí kinh doanh...

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

strawberries-in-bowl-783351_1280 (1)

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bảo Bình thu nhập tốt vào khoảng thời gian đầu tuần, đến cuối tuần thì hao hụt khá nhiều do phải chi cho các mối quan hệ xã hội. Tuần này cơ hội mở rộng công việc của Bảo Bình khá nhiều, nhưng vì bản tính cẩn trọng và chắc chắn mà bạn bỏ lỡ vài việc thú vị. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy mạnh dạn hơn, đừng để bản thân bị hạn chế bởi những tính toán chặt chẽ.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Ngư cần tránh mua bán nhà đất, thực hiện các giao dịch tài chính lớn trong tuần này thì mới hạn chế được rủi ro, hao hụt. Bạn cứ ăn chắc mặc bền, làm tốt các công việc quen thuộc là đủ để kiếm thu nhập khá cho mình. Nóng vội xuất tiền đầu tư vào thời điểm này là thua thiệt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn