MC Quỳnh Chi lần đầu lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Thuỳ Dung

( PHUNUTODAY ) - Trước những bàn tán xôn xao về mối quan hệ rạn nứt với Thùy Dung, MC Quỳnh Chi phủ nhận toàn bộ thông tin sai lệch.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi đã có động thái mới khi chính thức thông báo dọn ra ở riêng. Cụ thể trên story, Quỳnh Chi cho biết: "Hôm nay là một ngày đáng nhớ. Lần đầu tiên trong đời mình dám sống một mình. Mình sẽ dẹp bỏ những suy nghĩ nặng nề, sẽ không vấn vương, thương xót ai nữa".

Dòng trạng thái ẩn ý ra ở một mình của Quỳnh Chi sau thời gian sống chung với Thuỳ Dung đang gây xôn xao.

Dòng trạng thái ẩn ý ra ở một mình của Quỳnh Chi sau thời gian sống chung với Thuỳ Dung đang gây xôn xao.

Ngay sau dòng thông báo của Quỳnh Chi, cộng đồng mạng không ngừng nghi ngờ mối quan hệ của Quỳnh Chi và Thuỳ Dung đang gặp trục trặc. Tuy nhiên khi trực tiếp liên lạc với Quỳnh Chi, cô thẳng thắn phủ nhận chuyện nghỉ chơi với Thuỳ Dung. Quỳnh Chi cho biết: "Bọn tôi vẫn luôn là bạn tốt của nhau. Chỉ là thời điểm này tôi muốn sống 1 mình cho thoải mái mà thôi".

Trước những bàn tán về việc

Trước những bàn tán về việc "đường ai nấy đi", Quỳnh Chi thẳng thắn phủ nhận chuyện nghỉ chơi với Thuỳ Dung.

Đồng thời trước đó không lâu, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện những tin đồn về việc hai nữ MC Quỳnh Chi - Thùy Dung đã chính thức "đường ai nấy đi". Không dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện ra khoảng 1 tháng trở lại đây Quỳnh Chi - Thùy Dung gần như không xuất hiện cùng nhau trên trang cá nhân. Đồng thời trên trang cá nhân, Quỳnh Chi liên tục cập nhật những dòng trạng thái buồn bã, thể hiện sự kết thúc.

Khi nhắc đến tin đồn yêu nhau giữa Quỳnh Chi và Thùy Dung, Quỳnh Chi thẳng thắn chia sẻ:

Khi nhắc đến tin đồn yêu nhau giữa Quỳnh Chi và Thùy Dung, Quỳnh Chi thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đến một thời điểm nào đó, mọi thứ rõ ràng thì chúng tôi sẽ chia sẻ. Đôi khi bước thêm 1 bậc nữa sẽ dễ đánh mất đi những gì mà cả 2 đã có với nhau nên chúng tôi sẽ cố gắng giữ gìn, trân trọng mối quan hệ này một cách tốt đẹp nhất".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn