Nhan sắc mê người của những cô đồng 9X xinh đẹp nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp rạng ngời và phúc hậu của những cô đồng này khiến nhiều người mê mẩn khi ngắm nhìn.

1. Dương Trà My (1993)

Mô tả ảnh.
Dương Trà My được mệnh danh là cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam

Cô được mệnh danh là “cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam”, Dương Trà My khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp trước nhan sắc vẹn tròn, phúc hậu, ngời sáng của cô. Ngoài kinh doanh mĩ phẩm online, cô gái Hà thành còn làm những công việc liên quan tới tâm linh tục thờ tứ phủ từ khi mới 18 tuổi cho đến nay. Trong cuộc sống đời thường, Trà My là một cô nàng 9x xinh đẹp, trẻ trung và năng động như bao cô gái khác, cô bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm từ năm 17 tuổi và khá thành công trong lĩnh vực này.

2. Trần Hồng Hạnh (1994)

Mô tả ảnh.
Cô đồng Hồng Hạnh lạ có duyên với "nghề" từ hồi còn nhỏ

Cô đồng 22 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tuy mới chỉ theo nghề hầu đồng được một thời gian ngắn, thế nhưng cô gái trẻ này lại được khá nhiều người biết đến. Cô đồng 9X đang sống cùng bố mẹ và con trai 2 tuổi vì cuộc sống hôn nhân không được “thuận buồm xuôi gió”. Khi được hỏi cơ duyên nào mà Hồng Hạnh quyết định theo hầu đồng, cô chia sẻ: "Từ bé khi xem băng đĩa, mình đã thích mọi thứ về đạo mẫu. Từ khi lên 4,5 tuổi nếu những đứa trẻ khác thích xem quảng cáo và hoạt hình thì mình lại thích nghe nhạc chầu văn, ca hát, nhảy múa... Việc mình đến với nghề hầu đồng cũng là điều hết sức tự nhiên".

3. Bùi Thu Thu (1995)

Mô tả ảnh.
Cô đồng Thu Thu theo nghiệp hầu đồng từ năm 12 tuổi

Thu Thu là một trong những cô đồng trẻ tài năng được rất nhiều người biết đến và yêu mến. Thu Thu bắt đầu theo nghiệp hầu đồng từ năm 2007, khi cô mới chỉ 12 tuổi. Hiện nay, Thu đã lập gia đình với người chồng hơn cô 8 tuổi. Hai người đến với nhau cũng nhờ cái duyên trong một lần người chồng hiện tại gặp cô trong một lần làm lễ. Hai người hiện tại đã có một con trai nhỏ xinh xắn, dễ thương.

4. Trần Thị Ngọc (1990)

Mô tả ảnh.
Cô đồng trần Thi Ngọc đã từng làm nhiều nghề khác nhau trước khi theo nghiệp hầu đồng

Cô đồng sinh năm 1990 có biệt danh rất đáng yêu là Ngọc Nancy, cho đến bây giờ, Ngọc đã có 3 năm theo nghề hầu đồng. Trước khi theo nghề, cô gai phải bươn trải với rất nhiều công việc, từ buốn bán quần áo, mỹ phẩm online cho đến làm người mẫu, DJ...

5. Hoàng Hà Trang (1997)

Mô tả ảnh.
Cô đồng Hoàng Hà Trang còn trẻ nhưng có suy nghĩ rất cặn kẽ, thấu đáo

Hoàng Hà Trang hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tuy mới 19 tuổi nhưng Hà Trang tỏ ra rất chững chạc, cô cũng tự nhận mình là "người lớn trước tuổi", luôn suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định bắt tay vào công việc gì. Hà Trang bắt đầu hầu đồng từ năm 17 tuổi, khi được hỏi về cơ duyên theo nghề, cô chia sẻ: “Vấn đề liên quan đến tâm linh, hầu đồng thường rất khó để diễn tả cụ thể, mỗi người khi trở thành cô đồng, cậu đồng đều có câu chuyện, hoàn cảnh khác nhau. Riêng với mình thì từ năm 15 tuổi, mình đã có cảm nhận về điều này nhưng chưa rõ ràng và đến năm 17 tuổi mình quyết định hiện thực hóa điều đó".

6. Tạ Mai Anh (1994)

Mô tả ảnh.
Cô đồng Tạ Mai Anh xinh đẹp và uyển chuyển

Tạ Mai Anh quê ở Nam Định, cô từng là sinh viên đại học FPT nhưng đã nghỉ học khi mới học xong năm nhất vì nhận thấy mình không hợp với ngành học này. Sau 1 năm nghỉ học, Mai Anh khăn gói lên Hà Nội lập nghiệp với 70 nghìn đồng trong túi, số tiền thậm chí còn không đủ cho chi phí đi lại. Cô gái phải làm nhiều công việc vất vả như bóc tỏi thuê, phát tờ rơi, đến làm thuê cho các cửa hàng... Mai Anh mới chỉ theo hầu đồng trong một thời gian ngắn, nhưng vẻ xinh đẹp và uyển chuyển của cô mỗi khi làm việc khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa thích thú.

Top 10 “nam thần” đẹp trai nhất châu Á
Top 10 “nam thần” đẹp trai nhất châu Á
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc bình chọn “Nam thần châu Á” do trang Vidly thu thập số phiếu bầu từ người dùng mạng mới đây đã cho ra kết quả 10 Nam thần đẹp trai nhất.
Phụ nữ thời xưa và “mốt” tắm trắng bất chấp mọi hậu quả
Phụ nữ thời xưa và “mốt” tắm trắng bất chấp mọi hậu quả
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không chỉ phụ nữ thời nay mới chuộng làn da trắng sáng, những mỹ nhân xưa cũng có muôn kiểu làm trắng da với những phương pháp không ai ngờ tới.
Điểm danh những món “đặc sản” biếu Tết giá “khủng”
Điểm danh những món “đặc sản” biếu Tết giá “khủng”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Càng gần Tết, người dân càng “săn lùng” những đặc sản nức tiếng dùng để dâng tiến vua chúa trước kia làm quà biếu Tết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT