Top 10 “nam thần” đẹp trai nhất châu Á

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc bình chọn “Nam thần châu Á” do trang Vidly thu thập số phiếu bầu từ người dùng mạng mới đây đã cho ra kết quả 10 Nam thần đẹp trai nhất.

1. Hoắc Kiến Hoa

Mô tả ảnh.
"Sư phụ quốc dân" Hoắc Kiến Hoa giữ vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng

Vị trí số 1 thuộc về Hoắc Kiến Hoa. Năm nay, Hoắc Kiến Hoa gây ấn tượng mạnh với khán giả hâm mộ với vai diễn Bạch Tử Họa trong "Hoa Thiên Cốt" đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh. Nhờ thành công của bộ phim này mà Hoắc Kiến Hoa giành được tình cảm của nhiều khán giả, đặc biệt là phái nữ.

2. Lee Min Ho

Mô tả ảnh.
Lee Min Ho vẫn tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 2

Vị trí thứ 2 thuộc về tài tử Lee Min Ho của Hàn Quốc. Có thể nói, Lee Min Ho tại thị trường Trung Quốc có sức hút mạnh mẽ. Điều đáng nói, trong quá trình bình chọn, không ít lần Lee Min Ho tạm dẫn trước Hoắc Kiến Hoa.

3. Kim Jong Kook

Mô tả ảnh.
Kim Jong Kook vị trí thứ 3

Vị trí thứ 3 thuộc về Kim Jong Kook. Thông qua chương trình truyền hình Running Man, Kim Jong Kook có lượng fan đông đảo tại Trung Quốc, điều này được thể hiện qua số lượt bình chọn rất cao đưa anh chàng lên vị trí thứ 3.

4. Lý Dịch Phong

Mô tả ảnh.
Lý Dịch Phong ở vị trí thứ 4

Có thể nói, năm 2015 đối với Lý Dịch Phong tiếp tục là một năm thành công và may mắn. Đã có hơn 919 ngàn lượt vote dành cho Lý Dịch Phong trong cuộc chạy đua bảng xếp hạng này

5. Chung Hán Lương

Mô tả ảnh.
Chung Hán Lương "ngậm ngùi" xếp số 5

Sau kết thúc của bộ phim truyền hình được mong chờ nhất đầu năm 2015 "Bên nhau trọn đời", sức nóng của cái tên Chung Hán Lương trong một thời gian dài vẫn còn sức lan tỏa. Sự nhẹ nhàng, lịch lãm và tinh tế trong nét diễn xuất với vai Hà Dĩ Thâm đã khiến cho hình ảnh của Chung Hán Lương càng trở nên hoàn mỹ trong mắt khán giả.

6. Luhan

Mô tả ảnh.
Luhan (EXO) vị trí thứ 6

Sự xuất hiện của Luhan ở vị trí thứ hai trong danh sách này khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Luhan được biết đến là một thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO. Ngoại hình điển trai, thư sinh cùng số lượng fan khủng đã giúp Luhan có được vị trí thứ 6 trong danh sách.

7. Kiều Nhậm Lương

Mô tả ảnh.
Kiều Nhậm Lương vị trí thứ 7

Kiều Nhậm Lương đứng ở vị trí số 7 với 911,703 lượt bình chọn.

8. Dịch Dương Thiên Tỷ

Mô tả ảnh.
Dịch Dương Thiên Tỷ vị trí thứ 8

Dịch Dương Thiên Tỷ (TFBOYS) cũng lọt bảng xếp hạng top 10 nam thần với 888,908 lượt bình chọn.

9. Ngô Diệc Phàm

Mô tả ảnh.
Kris Ngô Diệc Phàm vị trí áp chót

Sau khi rời EXO, Kris - Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc và nhận được sự ủng hộ của nữ diễn viên kiêm đạo diễn Từ Tịnh Lôi. Cô mời anh đảm nhận vai nam chính phim điện ảnh “Có một nơi chỉ chúng ta biết”. Anh góp mặt trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 9.

10. La Chí Tường

Mô tả ảnh.
La Chí Tường ở vị trí thứ 10

La Chí Tường là chàng trai tài năng, ca hát, diễn xuất, khả năng vũ đạo tuyệt vời. La Chí Tường có số lượng fans hâm mộ rất lớn, không chỉ ở Trung Quốc Đại lục mà còn ở rất nhiều quốc gia châu Á khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam…

Phụ nữ thời xưa và “mốt” tắm trắng bất chấp mọi hậu quả
Phụ nữ thời xưa và “mốt” tắm trắng bất chấp mọi hậu quả
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không chỉ phụ nữ thời nay mới chuộng làn da trắng sáng, những mỹ nhân xưa cũng có muôn kiểu làm trắng da với những phương pháp không ai ngờ tới.
Sự thật nghiệt ngã về cuộc sống của các phi tần thời xưa
Sự thật nghiệt ngã về cuộc sống của các phi tần thời xưa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc sống trong hậu cung Trung Quốc triều đại phong kiến khác xa với sự hào nhoáng trên phim ảnh, và nạn nhân không ai khác chính là các phi tần
Tuyển vợ cho vua Trung Quốc xưa khó hơn thi hoa hậu
Tuyển vợ cho vua Trung Quốc xưa khó hơn thi hoa hậu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Muốn được làm vợ vua thật không dễ, mỹ nhân nào cũng phải trải qua cuộc thi khắt khe chẳng khác nào thi hoa hậu ngày nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT