Nhan sắc người đẹp bị Minh Luân bỏ rơi để về bên Ninh Dương Lan Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Dù xinh đẹp, gợi cảm, Hồ Bích Trâm vẫn bị Minh Luân bỏ rơi sau 7 tháng yêu với lý do "còn thương người cũ".

Minh-luan-Ninh-duong-lan-ngoc 2 Trong một bài phỏng vấn mới đây, việc Minh Luân lên tiêng xin lỗi người yêu mới khi quyết định quay lại với Ninh Dương Lan Ngọc sau 1 năm chia tay thu hút sự chú ý của dư luận. Anh nói: “Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy, hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ”.

Minh-luan-Ninh-duong-lan-ngoc 3
 Tuy nhiên, hành động của Minh Luân đã nhận rất nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng, khi phần lớn đều cho rằng nam diễn viên không đáng mặt đàn ông. 
Minh-luan-Ninh-duong-lan-ngoc 4
 Trong lần chia sẻ mới đây, Hồ Bích Trâm cũng cho biết, cô tổn thương rất nhiều khi Minh Luân coi mình là vật thế thân của Lan Ngọc, dù không yêu nhưng vẫn hẹn hò, qua lại với cô. “Nếu anh công khai về với người cũ thì đừng nhắc gì đến tình yêu với tôi, coi như chuyện tình này không có. Bản thân tôi biết anh ấy về với chị Ngọc rồi nên cũng không bất ngờ. Nhưng điều khiến tôi tổn thương nhất là khi anh phát biểu không hề yêu tôi”, Hồ Bích Trâm tâm sự.
Minh-luan-Ninh-duong-lan-ngoc 5
 Trước đó, Minh Luân từng có mối quan hệ tình cảm với Hồ Bích Trâm trong khoảng 7 tháng. Cả hai bắt đầu bén duyên từ lần hợp tác chung trong phim Con gái bố già. Trong suốt thời gian quen nhau, không ít lần Hồ Bích Trâm đòi chia tay vì nhận ra Minh Luân vẫn còn tình cảm dành cho người cũ. Nhưng anh nhiều lần giải thích, hứa hẹn khiến cô xuôi lòng.
Minh-luan-Ninh-duong-lan-ngoc 6
 Hồ Bích Trâm sinh năm 1991 tại Quảng Ngãi, xuất thân từ hoàn cảnh gia đình khó khăn khi mẹ bỏ đi, ba mất sớm. Một mình cô tự trang trải cuộc sống khi còn rất nhỏ. Sau khi trưởng thành, cô thi đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh và bén duyên với nghiệp diễn từ đó. Cách đây vài năm, cô từng lọt vào Top 20 cuộc thi Miss Teen 2010, cũng từng thử sức trong vai trò MC trong các gameshow truyền hình của đài Vĩnh Long.
Minh-luan-Ninh-duong-lan-ngoc 7
 Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặc đồ tắm sexy, khoe vóc dáng gợi cảm trước biển và thu hút hàng trăm lượt Like từ khán giả.
Minh-luan-Ninh-duong-lan-ngoc 9
 Nhờ chăm chỉ tập gym, Hồ Bích Trâm cũng sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm không thua kém gì các mỹ nhân của showbiz Việt.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn