Nhan sắc trẻ đến bất ngờ của cô dâu 62 tuổi khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt"

( PHUNUTODAY ) - Vẻ bề ngoài dù có trẻ trung nhưng vẫn chênh lệch so với người chồng Hoa Cương, chị Sao đã tiến hành căng da trẻ hóa để trở nên xinh đẹp hơn.

Những bức hình đầu tiên sau kỳ phẫu thuật việc phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hóa làn da của cô dâu 62 tuổi Thu Sao khiến dân mạng vô cùng ngạc nhiên. Chị Thu Sao nhìn như trẻ hơn 20 tuổi sau ca phẫu thuật thành công.

Mới đây, chị Sao đã đăng hình selfie giúp người ta nhìn rõ hơn nhan sắc hiện tại. Quả thật, với tóc và làn da được trẻ hóa hình ảnh mới của chị Thu Sao nhận về rất nhiều lời khen. Dù chuyện phẫu thuật ở tuổi 62 khá nguy hiểm nhưng có lẽ là một lựa chọn đúng đắn.

cats41

"Mình xin lỗi tất cả mọi người mình đang dưỡng thương, chồng cầm điện thoại. Hiện tại mình sẽ về Cao Bằng để nghỉ ngơi, sớm trở lại với công việc", chị Sao chia sẻ trên trang cá nhân.

"Nhìn chị ấy đi làm đẹp rồi mà ham, trẻ hơn hẳn bao nhiêu ấy. Bây giờ nhìn da mặt với khóe mắt không bị nhăn nhúm như xưa mà thích quá", một dân mạng bình luận.

Empty
Empty
Empty

Liên hệ với anh Hoa Cương, anh cũng cho biết hiện tại chị Sao chỉ nghỉ ngơi để nhanh chóng bình phục trở lại.

"Vợ mình làm thì đẹp rồi nhưng vẫn đang đau lắm chưa thể nói chuyện nhiều vào lúc này. Hiện tại mình vẫn chăm sóc cho vợ thôi. Mình hoàn toàn ủng hộ chuyện làm đẹp của vợ".

Một đoạn clip ghi lại cảnh anh chồng Hoa Cương chăm sóc vợ sau khi tiến hành thẩm mỹ cũng được đăng tải. Theo đó, anh liên tục cười và nhắc vợ: "Ăn đi, đừng lo lắng nữa".

Vợ ăn, anh Cương ngồi cạnh chăm chú nhìn rồi lấy khăn lau miệng cho vợ. Chị Sao cũng liên tục lấy tay xoa mặt trêu chọc chồng cực kỳ tình cảm.

Empty
Empty

Trước khi tiến hành phẫu thuật, chị Thu Sao chia sẻ: "Tôi xác định đi làm và cảm thấy tự tin, bình thường. Tôi rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói 'xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó' và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn".

Chị cũng từng quay lại cảnh chăm sóc da, đắp mặt nạ cho chồng trước khi xuống Hà Nội. Thậm chí người phụ nữ 62 tuổi còn đưa chồng đi cắt mí mắt để đẹp trai hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn