Mẹ thản nhiên "thả rông" tắm cùng con trai 12 tuổi ở bể bơi khiến cư dân mạng xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã vô tư ‘thả rông' vòng 1 rồi tắm cùng cậu con trai 12 tuổi ở bể bơi làm ai cũng ngại thay.

Cách đây không lâu, một bà mẹ đơn thân tên C. (36 tuổi, sống ở Đài Loan) đã đăng lên mạng bức ảnh tắm cùng con trai 12 tuổi khiến cư dân mạng xôn xao.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, người mẹ này chụp ảnh cùng với cậu con trai ở một bể bơi. Tuy nhiên điều khiến mọi người choáng váng là người phụ nữ này lại vô tư ‘thả rông' rồi đứng phía sau cậu con trai đang cười vui vẻ.

Hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng nước này xôn xao. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ với cách hành xử của người mẹ này vì nó gây phản cảm và có thể ảnh hưởng đến quá trình dậy thì của trẻ.

Người mẹ để ngực trần tắm cùng con trai.

Người mẹ để ngực trần tắm cùng con trai.

Bị dân mạng chỉ trích, người mẹ này đã lên tiếng giải thích và cho rằng, việc tắm cùng con trai là chuyện bình thường. Thậm chí cô còn nói rằng, chắc chắn bố mẹ nào cũng từng tắm chung với con, vậy tại sao lại lên tiếng chỉ trích cô.

Người mẹ này cho biết thêm, dù con trai đã 12 tuổi nhưng hai mẹ con cô vẫn rất thân thiết. Bên cạnh đó, cô muốn muốn chụp ảnh để có thêm kỷ niệm với con trước khi cậu bé trưởng thành.

Sự việc khiến mọi người tranh cãi gay gắt, một số người cho rằng hình ảnh quá phản cảm, ảnh hưởng đến con trẻ và không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người châu Á. Số khác thì lại cho rằng hành động này của người mẹ chẳng có gì sai trái cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn