Dù từng bị bạn trai bắt phá thai, Trà Ngọc Hằng bất ngờ an ủi con gái nhỏ thế này

( PHUNUTODAY ) - Dù không còn sống chung và bước cùng một con đường nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn dành cho bạn trai cũ sự tôn trọng.

Dù bạn trai giấu mặt không thể cho Trà Ngọc Hằng một đám cưới, một danh phận rõ ràng, nhưng cô vẫn luôn tôn trọng. Trong lời nhắn nhủ tới con gái của Trà Ngọc Hằng có thể thấy rõ điều đó: "Con yêu, con hãy nhớ kỹ rằng con có ba, luôn luôn có. Chỉ là ba mẹ “đi lạc đường mà thôi". Mẹ lúc nào cũng bên con, còn ba, ba con thì có một con đường riêng để về rồi, nếu ba mẹ đã lạc mất nhau rồi thì con hãy mạnh mẽ lên nhé!

Empty

Mẹ hiểu cảm giác không có ba là như thế nào. Những năm tháng tuổi thơ chông chênh vô định, và đầy sự tủi thân... Nhưng con hãy nhớ rằng mẹ luôn bên con dù đoạn đường phía trước rất khó khăn.mẹ con mình cùng nhau vượt qua tất cả con nha. Vì đây là con đường mẹ mà đáng lẽ lúc đầu mẹ không nên đi... Nhưng không sao con ạ, dù gì mẹ cũng cám ơn vì sự lạc đường của mẹ mà giờ đây mẹ đã có được con.

Empty
Empty

Lần đầu tiên làm mẹ nên mẹ còn nhiều vụng về lắm phải không con? Mẹ xin lỗi, mẹ sẽ cố gắng mỗi ngày vì con yêu của mẹ. Xin lỗi con về tất cả con nha. Mẹ yêu con".

tnh00

Trước đó vào tháng 12/2017, Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ nỗi buồn từng bị bại trai đại gia bắt phá thai. Họ Trà kể, cô đến với người đàn ông này bằng sự rung động từ trái tim dù biết anh từng có vợ con.

Khi bạn trai ngỏ ý muốn có con chung, cô thật sự tin người đàn ông ấy yêu mình nên mới suy nghĩ về trái ngọt tình yêu của hai người.

Thế nhưng khi Trà Ngọc Hằng hạnh phúc thông báo về niềm vui mang bầu thì người đàn ông cô tin tưởng trao gửi thân xác lại lập tức thay đổi suy nghĩ.

tnh03

Người đẹp kể người đàn ông ấy bắt cô phải phá bỏ đứa con chung: "Lý do anh đưa ra là vì thời điểm tôi mang thai chưa thích hợp, khi nào cưới mới được có. Trong lúc tới bệnh viện phá thai, tôi đã quyết định chia tay với anh.

Tôi quyết bỏ thai vì không có đủ tài chính. Khi ở bệnh viện, tôi có gọi cho anh lần cuối để xin giữ con nhưng anh không nghe máy. Đến giờ, tôi vẫn cảm thấy hối hận vì làm như vậy".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn