Mệnh Mộc hợp với những màu gì để lộc lá ầm ầm chảy vào ví?

( PHUNUTODAY ) - Người mệnh Mộc hợp với những màu gì, linh vật phong thủy nào sẽ mang lại may mắn cho họ? Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết dưới đây.

Màu tương sinh của người mệnh Mộc

Theo ngũ hành, thủy sinh Mộc, nên những màu thuộc mệnh Thủy như màu xanh biển (xanh dương), màu đen rất hợp với người mệnh Mộc. Cụ thể:

- Màu xanh biển mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh mát, bình an trong cuộc sống. Vốn dĩ, đây là màu của trời và nước - 2 nguyên tố giúp cây cỏ tươi tốt và bội thu, rất tốt với những người mệnh Mộc.

- Màu đen đại diện cho sự huyền bí, quyền lực và trang nghiêm, trợ lực cho người mệnh Mộc vượt qua những tai ương, khó khăn và xui xẻo trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Màu tương hợp với người mệnh Mộc

menh-moc-hop-mau-gi071120191007300943

Màu tương hợp và đặc trưng với người mệnh Mộc là xanh lá cây. Đây là màu tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển. Gam màu này sẽ mang đến cho bản mệnh 1 sức khỏe tốt, ít đau ốm, tiền bạc dồi dào, công danh hưng vượng, thăng tiến, phát triển. Đồng thời, còn có tác dụng xua tan xui xẻo, những rủi ro không mong muốn. 

Màu xanh có nhiều sắc độ khác nhau, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo cảm giác mát mẻ gần gũi. Bản mệnh có thể lựa chọn sắc độ phù hợp để mang lại may mắn, và phù hợp với sở thích thẩm mỹ. 

Mệnh Mộc có thể sử dụng màu khắc chế nào?

Mộc khắc Thổ, nên những màu thuộc hành Thổ như vàng sậm, nâu đất, vàng nhạt cũng khá phù hợp với người mệnh Mộc. Bởi Mộc vẫn dụng được Thổ, Thổ nằm trong tầm kiểm soát của Mộc. Cụ thể:

- Màu vàng là màu tượng trưng cho sự cao sang, rất tốt cho đường tài lộc của gia chủ.

- Màu nâu là màu của gỗ, tốt cho các cung Tài Lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng.

Những vật phẩm phong thủy may mắn của người mệnh Mộc:

1. Dây chuyền thạch anh đen: Mang lại cho người mệnh mộc sự may mắn, tiền tài.

2. Vòng tay đá mắt hổ xanh đen: Rất hợp với người mệnh Mộc. Sinh tài lộc tăng khí vượng, hóa giải điềm hung, xua tan tà khí.

3. Tùy hưu: mang đến nhiều may mắn trong công danh, sự nghiệp. Đồng thời là lá bùa bình an, may mắn và sức khỏe tới bản mệnh.

4. Thiềm thừ: loại cóc chỉ có 3 chân nhưng luôn luôn nhả vàng bạc, giúp cầu tiền tài và phước lành.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn