Nhân viên của ông Donald Trump "khó sống" vì bị chặn đường ăn uống, hò hẹn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thư ký Báo chí Nhà Trắng đã bị một nhà hàng từ chối phục vụ vì lý do đơn giản: làm việc cho chính quyền của Tổng thống Donald Trump!

Theo báo RT, Jaike Foley-Schultz, người tự xưng là bồi bàn cho nhà hàng Red Hen tại Lexington, Virginia đã viết trên trang Facebook cá nhân rằng, anh đã phục vụ bà Sanders tổng cộng 2 phút trước khi chủ cơ sở này tới yêu cầu thư ký báo chí Nhà Trắng rời đi. Anh Foley-Schultz cho biết, bà Sanders đã thực hiện theo yêu cầu. Các thành viên gia đình của bà cũng tự nguyện rời nhà hàng cùng lúc.

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders xác nhận bà đã bị yêu cầu rời khỏi nhà hàng Red Hen ở TP Lexington, bang Virginia, chỉ vì bà làm việc cho chính quyền Tổng thống Donald Trump.

"Tối qua, tôi bị chủ nhà hàng Red Hen ở Lexington, bang Virginia, yêu cầu rời khỏi đó vì tôi làm việc cho Tổng thống Trump và tôi đã lịch sự rời đi. Hành động của bà ta bộc lộ về bản thân bà ta nhiều hơn là tôi. Tôi luôn nỗ lực hành xử tôn trọng với mọi người, kể cả những người bất đồng ý kiến với tôi, và tôi sẽ tiếp tục làm điều này", bà Sarah chia sẻ trên mạng xã hội Twitter hôm 23/6.

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders

Nữ chủ nhân của nhà hàng nêu trên, Stephanie Wilkinson, nói với báo Washington Post hôm thứ Bảy rằng bà Sanders làm việc cho một chính quyền mà mà không thích. Wilkinson cho rằng, phát ngôn viên Sanders đã công khai bênh vực những chính sách của tổng thống và chuyện đó là không thể chấp nhận được.

Chủ nhà hàng The Red Hen cho biết, bà đã hỏi ý kiến toàn thể nhân viên viên trước khi đưa ra quyết định yêu cầu bà Sanders rời đi và họ đồng ý.

Trên mạng xã hội Yelp chuyên đánh giá về các cửa hàng, khách sạn và dịch vụ, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích động thái của quản lý nhà hàng Red Hen. Tuy nhiên, một số khác lại khen ngợi việc nhà hàng có chính kiến và quả quyết sẽ tiếp tục tới đây dùng bữa.

Trước đó, trong tuần, Bộ trưởng An ninh Nội địa của ông Trump, bà Kirstjen Nielsen, đã phải nhanh chóng kết thúc bữa tối tại nhà hàng Mexico ở Washington sau khi những người biểu tình gào lớn “Shame!” (Đáng xấu hổ) cho đến khi bà Nielsen rời đi.

Bộ trưởng An ninh Nội địa Kirstjen Nielsen

Bộ trưởng An ninh Nội địa Kirstjen Nielsen

Tương tự, Cố vấn cấp cao Stephen Miller cũng bị phản đối khi dùng bữa tại nhà hàng Mexico Espita Mezcaleria ở Washington.

Không chỉ riêng chuyện ra ngoài ăn uống, một số thành viên trẻ tuổi của chính quyền Tổng thống Trump còn gặp khó khăn trong chuyện hẹn hò. Một thành viên giấu tên cho biết cô thường bị chỉ trích khi tham gia các ứng dụng hẹn hò chỉ vì "bỏ phiếu cho ông Trump", theo Axios.

Việc chia cắt các gia đình tìm cách vào Mỹ ở biên giới phía Nam của chính quyền ông Trump đang vấp phải nhiều chỉ trích từ các nhà hoạt động nhân quyền cũng như từ các chính trị gia đối lập.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link