Phát hiện th.i th.ể người đàn ông xăm trổ phân hủy mạnh trong đám cỏ

( PHUNUTODAY ) - Một người dân đi cắt cỏ tại khu vực gần An Phú Đông, TP HCM đã phát hiện một th.i th.ể người đang phân hủy nên đã báo công an.

Chiều 23/6, Công an quận 12, TP.HCM hoàn tất việc khám nghiệm, lấy lời khai điều tra làm rõ vụ người dân phát hiện thi thể 1 người đàn ông đang phân huỷ ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu, một người dân tới cắt cỏ tại đám cỏ ở cuối đường Vườn Lài, đoạn gần bến phà An Phú Đông, khu phố 2, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM đã hoảng hốt bỏ chạy khi nhìn thấy một xác người.

CA khám nghiệm tử thi trong bụi cỏ, nơi phát hiện thi thể

CA khám nghiệm tử thi trong bụi cỏ, nơi phát hiện thi thể

Người dân đã nhanh chóng thông báo tới lực lượng chức năng khu vực. Nhận thông tin, công an phường An Phú Đông và công an quận 12 có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Bước đầu công an xác định, nạn nhân là nam giới ngoài 30 tuổi, trên người có nhiều hình xăm, ngón tay út bên trái bị mất 2 đốt. Người đàn ông đang phân huỷ đã tử vong hơn 10 ngày. Hiện trường, công an thu giữ một cái mũ lưỡi trai, một gói thuốc lá và một ống nước cất, không có giấy tờ tùy thân.

Xe của cơ quan điều tra làm việc tại hiện trường

Xe của cơ quan điều tra làm việc tại hiện trường

Vụ việc khiến rất đông người dân hiếu kì theo dõi. Tới cuối giờ chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân tử vong và danh tính người này đang được điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link