Sĩ Thanh khoe ảnh được bạn trai chăm sóc giữa đợt dịch khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Sĩ Thanh quả là có số hưởng khi được bạn trai kém tuổi cưng như trứng, không cho đụng tay vào việc gì.

Mới đây, Sĩ Thanh còn than thở với "chị em trên bến dưới thuyền" Trương Quỳnh Anh: "Sắp banh rồi" khi nói về chuyện tình cảm với Huỳnh Phương. Ấy thế nhưng, trái ngược với lời nói cô thường xuyên khoe quà bạn trai tặng, được chăm sóc từ A - Z.

Trên Instagram mới đây, Sĩ Thanh đăng ảnh được bạn trai đến nhà gọt táo, rửa bát, không cho cô động tay việc gì. Được bạn trai chăm tốt nên Sĩ Thanh chỉ biết than thở "sắp lăn".

Empty

Sĩ Thanh khoe được bạn trai Huỳnh Phương cưng chiều.

si-thanh-ban-trai-4-ngoisao.vn-w660-h1173

Yêu bạn gái hơn tuổi, thành viên nhóm Fap TV hết mực cưng chiều.

Sĩ Thanh được nhiều người chú ý hơn khi công khai hẹn hò Huỳnh Phương. Cặp đôi đã về ra mắt gia đình hai bên và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Nhiều người cho rằng, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh sẽ sớm về chung nhà trong khoảng thời gian sắp tới.

si-thanh-ban-trai-1-ngoisao.vn-w580-h639

Sĩ Thanh đã về quê Huỳnh Phương ra mắt vào dịp Tết vừa qua.

Tháng 9/2019,  Huỳnh Phương nhóm FAP TV vừa công bố trên trang cá nhân đang yêu Sĩ Thanh. Anh viết: "Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em". Nam nghệ sĩ còn chia sẻ đoạn clip thân mật, trong đó Sĩ Thanh còn suýt chạm môi Huỳnh Phương. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Hồ Việt Trung, Hoàng Yến đều bày tỏ bất ngờ nhưng vẫn không quên chúc phúc cặp đôi này.

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh biết nhau được nửa năm nhưng chính thức quen nhau là 3 tháng trước. Lần đầu tiên gặp nhau cũng là lúc đi ăn cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy. Ấn tượng về lần gặp đầu tiên, Huỳnh Phương đã thấy Sĩ Thanh là cô gái rất năng động và cá tính. Nhưng khi quen nhau rồi mới nhận ra nữ ca sĩ rất mong manh yếu đuối, cần được bảo vệ hơn.

Trước Huỳnh Phương, Sĩ Thanh từng dính tin đồn hẹn hò với người mẫu, diễn viên Lý Bình. Cả hai cùng hợp tác trong một dự án phim "Cuộc chiến chống ế". Tuy nhiên thời điểm đó mặc khán giả đồn đoán, cả hai không xác nhận hay bác bỏ.

Đến sau này, cô có mối tình với chàng người mẫu, bác sĩ 6 múi điển trai. Cụ thể, khoảng tháng 2/2017 nghi vấn tình cảm giữa Sĩ Thanh và Hạo Đông được nhiều người đồn đoán. Sĩ Thanh và Hạo Đông thường xuyên up ảnh đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, Sĩ Thanh chọn cách lấp lửng, không trả lời cụ thể.

Cho đến cuối năm, sau nhiều ngày chọn giải pháp im lặng, giọng ca "Oh my chuối" bất ngờ lên tiếng thừa nhận cả hai đã chia tay được 3 tháng vì những bất đồng quan điểm trong cuộc sống. "Tôi và bạn trai - người mẫu Hạo Đông - chia tay đã 3 tháng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn