Giang Hồng Ngọc lần đầu tiết lộ bí mật về người đàn ông của đời mình, fan vô cùng sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - Trở lại sau thời gian sinh con, Giang Hồng Ngọc đón nhận một vị trí mới là huấn luyện viên của "Thần tượng bolero". Thế nhưng, đi kèm là những áp lực và khó khăn mà cô phải đối mặt một cách khôn ngoan nhất.

Mới đây, Giang Hồng Ngọc được ban tổ chức "Thần tượng bolero" mời ngồi ở vị trí huấn luyện viên. Đây cũng là khoảnh khắc trở lại với âm nhạc của nữ ca sĩ. Bản thân Hồng Ngọc cũng đã có những nỗ lực rất lớn và phải có những thành tựu trong nghề mới có được sự tin tưởng của ban tổ chức chương trình.

Giang Hồng Ngọc trở thành huấn luyện viên của chương trình

Giang Hồng Ngọc trở thành huấn luyện viên của chương trình "Thần tượng bolero".

Nắm giữ vai trò là một huấn luyện viên và được ngồi cùng ghế nóng với cây đại thụ dòng nhạc bolero Ngọc Sơn, Hồng Ngọc cho biết cô gặp rất nhiều áp lực. Cô chia sẻ về ''thầy" Ngọc Sơn, cô cho biết: "Tôi gọi là thầy vì trước đó, chúng tôi đã có những buổi tập luyện tại "Cặp đôi hoàn hảo", thầy đã giúp cho tôi hát những bài hát thuần bolero, để cách hát của tôi vừa mới, vừa mang cái thuần tuý của bolero. Vì lúc đó, tôi hát còn rất cứng, thầy nghe và bảo, bản thân tôi phải sửa những chỗ nào. Học cùng thầy, trải nghiệm cùng thầy dù không nhiều, khoảng hai ba buổi. Với tôi một ngày cũng là thầy nên khi ngồi ghế nóng cùng như ở chương trình này, thật sự là một áp lực. Đồng thời, cũng cho tôi cảm giác tự hào về những gì mình đã làm được và quan trọng hơn tôi được học hỏi rất nhiều ở thầy".

Empty
Nắm giữ vai trò là một huấn luyện viên, Giang Hồng Ngọc được ngồi cùng ghế nóng với cây đại thụ dòng nhạc bolero Ngọc Sơn

Nắm giữ vai trò là một huấn luyện viên, Giang Hồng Ngọc được ngồi cùng ghế nóng với cây đại thụ dòng nhạc bolero Ngọc Sơn

Ngoài ra, Giang Hồng Ngọc cũng có những chia sẻ về gia đình "bí ẩn" của cô. Được biết, việc có thai được cô "giấu kín", Hồng Ngọc cũng không chia sẻ nhiều về chuyện cá nhân. Nữ ca sĩ trải lòng: "Tôi không giấu nhưng không muốn chia sẻ việc cá nhân riêng tư quá nhiều. Ai cũng vậy, không chỉ nghệ sĩ mà cả người bình thường cũng có những bí mật của riêng mình, giữ lại đó để không bị làm phiền, để bản thân được bình yên.

Empty
Empty
Empty

Một cái tên Giang Hồng Ngọc từ trước đến giờ đều được biết là an phận với nghề, chưa bao giờ làm sóng gió gì to lớn, cố gây chú ý. Việc tôi chia sẻ về con đơn giản chỉ vì tôi nghĩ, có con là một hạnh phúc. Tôi không sợ mất đi những gì xung quanh mình. Có con khiến tôi mặn mà hơn, hát có chiều sâu hơn, có lợi cho dòng nhạc của tôi. Chắc chắn, khán giả sẽ có sự tin tưởng với một người phụ nữ từng trải khi hát dòng nhạc này. Tôi không sợ mất hình ảnh khi có con. Vì sau khi sinh, tôi vẫn biết giữ dáng, giữ nhan sắc khi bước lên sân khấu. Nhiều người còn ngạc nhiên hỏi tôi: “Ủa, Ngọc sinh rồi hả?”... Điều đó khiến tôi rất vui".

Hồng Ngọc chia sẻ cô cũng rất nhiều lần nhận được những câu hỏi về người đàn ông đời cô. Nữ ca sĩ tỏ ra khá "khó chịu" với những câu hỏi như thế, cô cho rằng đó là chuyện cá nhân và người ngoài không thể nào hiểu hết được. Giang Hồng Ngọc cũng khẳng định chắc chắn khi đủ duyên, cô sẽ chia sẻ hết về người đàn ông và cả con trai cô.

Empty
Empty

Người đẹp tâm sự: "Mọi người đang đi khá sâu vào vấn đề cá nhân của tôi. Tôi không còn sự riêng tư nữa. Chắc chắn, khi đủ duyên và đủ cái mà tôi mong muốn, tôi sẽ chia sẻ tất tần tật về người đàn ông của mình và cả con trai mình. Đó là điều tự hào, không có gì ghê gớm nhưng phải nằm trong giai đoạn và thời điểm nào. Có những thời điểm như tôi đang ngồi ghế nóng chương trình hay ra sản phẩm âm nhạc, khán giả sẽ ngay lập tức quy chụp tôi mượn chuyện cá nhân đánh bóng tên tuổi, trong khi đó tôi không hề muốn. Tôi chỉ mong mọi người nhìn nhận tôi ở vị trí mới, song song đó là các sản phẩm âm nhạc tôi làm ra chứ không phải vừa vị trí mới, sản phẩm mới lại vừa scandal ập lên đầu mình".

Khi nhắc đến Giang Hồng Ngọc, khán giả không thể quên được hình ảnh cô ca sĩ cùng với giọng hát đầy nội lực, một kỹ thuật điêu luyện và có nhiều màu sắc trong từng đêm thi của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, lại càng không thể quên giây phút cái tên Giang Hồng Ngọc đã được xướng lên trong hạnh phúc cùng với ngôi vị quán quân của cuộc thi.

tieu-su-ca-si-giang-hong-ngoc-1

Được đánh giá là một ca sĩ có giọng hát đẹp và một ngoại hình sáng sân khấu, Giang Hồng Ngọc cũng đang ngày càng khẳng định được bản thân trên con đường ca hát. Không những chỉ ở Nhân tố bí ẩn, cô lại còn mang đến những sắc màu rất ấn tượng và đặc sắc cùng với một phong cách rất Giang Hồng Ngọc để đem về danh hiệu Á quân trong chương trình The Remix vào mùa đầu tiên.

Nhưng chặng đường chinh phục trái tim các khán giả của cô ca sĩ sinh vào năm 1989 không hề đơn giản như là việc “đi thi là sẽ thắng”, trước khi đến ngôi vị quán quân X Factor và các giải thưởng khác trong khoảng thời gian gần đây, Giang Hồng Ngọc đã từng có gần 10 năm gắn bó cùng với sân khấu và ra mắt đến 3 album nhưng mà hình ảnh cô vẫn còn chưa thật sự gây chú ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn