Dàn sao Rap Việt chung khung hình nhưng mọi sự chú ý đổ dồn vào hai chàng trai mới yêu Binz và Karik

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu Karik lộ diện sau 2 ngày công khai chuyện hẹn hò với bạn gái hot girl tên Bella.

Từ những ngày đầu lên sóng cho đến hiện tại thì Rap Việt vẫn được đánh giá là chương trình thu hút khán giả. Từ MC Trấn Thành cho đến các thành viên, khách mời, thí sinh đều gây ấn tượng đặc biệt.

Mới đây, Trấn Thành đã khoe khoảnh khắc chung khung hình của dàn sao và ekip chương trình này bao gồm Trấn Thành, Binz, Karik, Suboi, Hoàng Touliver, Rhymastic, Justatee... Bức ảnh đã nhanh chóng gây sốt khắp MXH và khiến fan không ngừng thích thú. Nhiều cư dân mạng đùa rằng cuối cùng họ cũng thay trang phục khi 4 tập lên sóng vừa qua của chương trình tất cả đều giữ nguyên một bộ đồ không thay đổi. 

Tuy nhiên điều đặc biệt và được để ý nhiều nhất chính là vẻ mặt rạng ngời đang yêu của hai anh chàng Binz và Karik. Cả hai vừa bị khui chuyện hẹn hò vì vậy  chính là nhân vật chiếm spotlight nhiều nhất.

ftwPtUqCt8JjnbYiDNKY7nj63eNQ71vECAqyBQT2

Chung khung hình với dàn sao Rap Việt, Karik và Binz gây chú ý với gương mặt rạng rỡ chuẩn những anh chàng đang say trong tình yêu.

Nếu huấn luyện viên Karik vẫn chung thuỷ với kiểu "thời trang ấm áp" trong bộ đồ dày cộm thì Binz nhuộm tóc cực kì chất chơi với chỏm hồng sáng rực phía trước nhưng nét mặt thì rạng rỡ. Chắc chắn là cả hai anh chàng đều đang tận hưởng tình yêu của mình rồi. 

8R3Oc0U5ixQEe5qnOjm2fsqj68o1Ub0vDtELwfZG

Cụ thể là mới cách đây 1 ngày, Karik đã lên tiếng công khai chuyện hẹn hò cùng cô bạn gái Bella khiến fan sốt rần rần. Gương mặt của Karik toát lên vẻ hạnh phúc thấy rõ. Anh còn nhắn nhủ lời yêu thương đến bạn gái một cách ngọt ngào khiến ai cũng ghen tỵ. 

photo-1-15982896786871075479108

Anh viết: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên)".

Không chỉ có Karik mà "trai thành phố lớn" Binz cũng khiến fan thích thú với nụ cười quá rạng rỡ, có phần rất đáng yêu. Anh chàng thời gian gần đây đã bị khui đang hẹn hò cùng Châu Bùi, Chỉ có điều khác với Karik thì tới nay nam rapper vẫn chưa lên tiếng thừa nhận.

Untitled

Có thể nói Binz và Karik đúng chuẩn những người đang yêu, hạnh phúc muốn giấu cũng khó lòng che mắt fan hâm mộ. 

Với việc hội ngộ đầy đủ các thành viên có thể họ đang bàn kế hoạch cho những bước đi sắp tới của "Rap Việt" khi chương trình bước đầu gặt hái đươc nhiều thành công.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn