Bà xã Đan Trường lần đầu tiết lộ bệnh tình của con trai khiến bé thường xuyên phải đeo kính khi còn rất nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Đan Trường cho biết con trai vẫn phải đeo kính thêm khoảng 1 năm nữa để mắt có thể bình thường. Được biết, bé bị nhược thị hay còn gọi là lazy eye.

Thiên Từ - con trai Đan Trường và bà xã Thủy Tiên, hơn 2 tuổi đã nhận được sự yêu mến của công chúng nhờ sẻ đáng yêu, thông minh và gu thời trang "chất". Thủy Tiên không ngần ngại cho biết trang phục và phụ kiện của con trai nhỏ Thiên Từ có giá dao động từ 10 tới 800 USD mỗi món.

Empty
Empty

Điều đáng chú ý là chắc hẳn mọi người sẽ để ý một bên mắt của Thiên Từ hơi bé hơi so với mắt còn lại. Và cậu bé thường xuyên đeo kính.

3

Khi nhiều người thắc mắc, Thiên Từ bị cận thị hay đeo kính cho sành điệu thì vợ Đan Trường tiết lộ con trai bị lazy eye hay còn gọi là nhược thị. Cô cho biết con trai sẽ phải đeo kính thêm khoảng 1 năm nữa để thị lực tốt hơn.

Empty
Empty
Empty

Được biết căn bệnh lazy eye là tình trạng về mắt khi thị lực không phát triển bình thường. Bệnh thường xuất hiện ở một bên mắt và làm cản trở tầm nhìn của trẻ. Nếu không được điều trị sớm, bệnh sẽ ảnh hưởng đến thị lực vĩnh viễn.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân của mình, bà xã của Đan Trường đăng ảnh con trai ở phòng thu âm cùng lời chia sẻ: "Con trai của mẹ chưa bao giờ làm cho mẹ hết tự hào. Kể từ ngày con được sinh ra, mẹ cũng đã không ngừng nói tiếng yêu con. Hôm nay là ngày đặc biệt hơn nữa vì con đã biết kiếm tiền rồi. Dù sau này con có lựa chọn công việc gì, mẹ sẽ luôn ủng hộ và dẫn lối cho con. Mãi yêu con, Thiên Từ".

b

Ở dưới bình luận, hàng loạt người hâm mộ hết lời khen ngợi Thiên Từ vì mới gần 2 tuổi đã biết kiếm tiền. Bên cạnh đó, có những người cũng ngưỡng mộ cách dạy con của bà xã Đan Trường.

a
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn