3 "dấu hiệu vàng" chứng tỏ bạn đang được Thần Tài để mắt, sớm muộn cũng đạt tới đỉnh cao danh vọng

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày, bạn có diễm phúc bắt gặp 1 trong 3 dấu hiệu vàng sau, xin chúc mừng vì bạn đang được Thần Tài để mắt, sớm muộn cũng đạt tới đỉnh cao danh vọng.

1. Tổng ngày sinh cộng lại là 80

Theo phong thủy, trong giai đoạn thuộc Bát vận hạ nguyên, tính đến ngày 4/2/2024, nếu tổng các chữ số ngày sinh cộng lại lớn hơn 80, chắc chắn bạn chính là con cưng của Thần Tài, không sớm thì muộn sẽ nhận được nhiều may mắn về tài lộc, phú quý rụng đầy nhà, cả đời hưởng thụ cũng không hết. Ví dụ ngày sinh của bạn là 09/ 06/ 1965, thì sẽ là như sau: 9 + 6 + 65 = 80.

8 là một con số vượng phát trong thời kỳ Bát vận hạ nguyên, vô cùng quan trọng với tài lộc, công danh phú quý. Thế nên, tổng ngày sinh cộng lại hơn 89, xin chúc mừng vì cuộc đời bạn sẽ vô cùng vinh hiển. Đặc biệt, những người Cung Phi Bát Quái là Cấn tức 8 cũng sẽ nhận được may mắn cực độ.

2. Bướm bay vào nhà

buom 2

Theo phong thủy quan niệm, nếu một ngày bướm bay vào nhà, chính là một điềm báo lành, Thần Tài sắp mỉm cười ghé chơi, ban phúc lộc cho gia đình bạn. Không sớm thì muộn, gia chủ cũng sẽ gặp được quý nhân, hỷ tín dồn dập kéo đến không đếm xuể. Nếu bướm màu sắc tươi sáng, sẽ là may mắn liên quan đến tình duyên, hôn nhân, sắp được đón chào quý tử. Nếu bướm có màu đen, xám sẽ sự nghiệp thăng tiến vù vù. Vậy nên, nếu buoms bay vào nhà, bạn đừng xua đuổi hay đánh đập. Bằng không sẽ tự tay tiêu giảm phúc vận của mình đấy.

3. Gặp mưa bóng mây

Theo phong thủy, sự xuất hiện của cả mặt trời và mưa - tức mưa bóng mây là một điềm điềm đại cát. Người chiêm ngưỡng được khung cảnh quý giá này, sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Thậm chí, những người sinh vào ngày có thời tiết thế này, sẽ được Thần Tài mỉm cười chiếu cố, cuộc sống vạn sự như ý, ít khi phải đau đầu về chuyện tiền nong. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn